Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thomas Partey khiến Arteta phấn khích ở trận đá chính đầu tiên cho Arsenal

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 05:55
5/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Thomas Partey khiến HLV Mikel Arteta không tiếc lời khen sau trận thắng nhọc nhằn 2-1 của Arsenal trước Rapid Wien tại vòng bảng Europa League vừa qua.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, tiền vệ Thomas Partey được HLV Mikel Arteta trao cơ hội đá chính ở chuyến làm khách tới sân của Rapid Wien ở bảng B Europa League vừa qua.

Trước đó cầu thủ sinh năm 1993 đã có trận ra mắt gặp Man City khi ra sân ở những phút cuối cùng của hiệp 2 thay cho Xhaka. Chỉ ra sân trong 10 phút ít ỏi, thật khó để cầu thủ người Ghana thể hiện được nhiều điều. Thậm chí anh còn phải nhận 1 thẻ vàng. Nếu Partey được tung vào sân từ đầu có lẽ Arsenal đã không phải chịu một trận thua trước Man City.

Thomas Partey gấy ấn tượng ở trận đá chính đầu tiên cho Arsenal

Và ở trận đấu đầu tiên đá chính cho Arsenal và thậm chí là đá trọn vẹn 90 phút, Thomas Partey đã gây ấn tượng cực mạnh.Theo thống kê ở trận đấu này cầu thủ sinh năm 1993 đã có 102 lần chạm bóng, 83 đường chuyền thành công – đạt tỉ lệ 90,2%, 10/13 tranh chấp tay đôi thành công, 8 lần tắc bóng thành công, 5 cú đánh chặn, 1 pha cắt bóng thành công, 1 pha giải vây.

Nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò, HLV Arteta không ngại dành những lời có cánh: “Tôi nghĩ anh ấy đã tự mình trấn giữ khu vực giữa sân trong hiệp hai khi chúng tôi cởi mở hơn một chút và bắt đầu có nhiều cơ hội tấn công vào những khoảng trống nhất định. Thomas thật tuyệt vời và rõ ràng là còn nhiều điều hơn thế nữa.”, Arteta nói.

Arteta dành lời khen có cánh cho tân binh của Arsenal

Owen Hargreaves – cựu cầu thủ của Manchester United hiện tại đang làm bình luận viên cho BT Sports cũng dành lời khen cho Partey: “Thomas Partey đã có một trong những màn ra mắt hay nhất mà tôi từng thấy. Anh ấy trông thật dễ dàng. Mọi người đều đang tìm kiếm phiên bản tốt nhất của anh ấy. Partey làm chủ cả trận đấu”

Ở trận đấu này Xhaka bị đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho tân binh của Arsenal. Sự xuất hiện của Partey cũng khiến cho tương lai của Xhaka trở nên bấp bênh ở Emirates, đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng vừa qua.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?