Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi nổi giận, Koeman nhanh chóng tiếp lời

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 07:03
2.6/5 của 212 đánh giá
HLV Ronald Koeman mới đây đã lên tiếng giải thích cơn giận dữ của cậu học trò Lionel Messi với cánh phóng viên sau khi đáp chuyến bay xuống Barca vào ngày 18/11.

Sau khi Argentina hạ chủ nhà Peru 2-0 tối 17/11 tại Lima, đã nhanh chóng lên chuyên cơ cá nhân về Barcelona để chuẩn bị cho đại chiến gặp Atletico Madrid vào cuối tuần này. Sau quãng thời gian di chuyển 15 tiếng, M10 lại nhận được câu hỏi khá vô duyên từ cánh phóng viên.

Messi nổi giận với phóng viên vì câu hỏi vô duyên

Một phóng viên đã hỏi Messi cảm nghĩ về chuyện Eric Olhats - người đại diện cũ của tố cáo anh là người độc tài ở Barca. Messi đã lập tức nổi giận: “Tôi mệt lắm rồi khi liên tục bị coi là trung tâm của mọi vấn đề tại đội bóng này”

Có thể hiểu được tâm lý của Messi sau chuyến bay dài. Hơn nữa những câu chuyện về mối quan hệ với Antoine Griezmann là điều khiến đội trưởng của Barca cảm thấy mệt mỏi.

Biết được câu chuyện trên, HLV Ronald Koeman cũng nhanh chóng tiếp lời Messi: “Tôi có thể hiểu được vì sao mà Leo bực mình. Anh ấy vừa trải qua một chuyến bay dài và được phóng viên hỏi một câu thiếu tôn trọng”, Koeman nói trước đại chiến Barcelona với Atletico Madrid vào cuối tuần này.

→ Xem thêm:

“Mối quan hệ của Messi và Griezmann ư? Tôi chưa thấy bất cứ thứ gì trong phòng thay đồ cho thấy có vấn đề giữa họ. Tôi cũng chẳng thể tìm kiếm vấn đề đó”

“Người đại diện (Eric Olhats) đã không nói chuyện với Griezmann trong nhiều năm. Phát ngôn của ông ta thật lố bịch”

Koeman hiểu được cảm giác của Messi sau chuyến bay dài

Nói thêm về tương lai của Messi ở Barca, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định bản thân ông không có quyền quyết định trong chuyện đi hay ở của M10: “Tương lai của Messi ở Barca ư? Tôi không biết. Hợp đồng của cậu vẫn còn 1 năm. Theo tôi, cậu ấy phải ở lại đây. Song, tôi không phải là người có nhiệm vụ thuyết phục cậu ấy. Không ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chính Messi mới là người có thể đưa ra quyết định về tương lai của mình”

3h00 sáng ngày 22/11, Messi và các đồng đội sẽ có trận đấu với Atletico Madrid trên sân Wanda Metropolitano trong khuôn khổ vòng 10 La Liga. Hiện tại Barca đang đứng thứ 8 trên BXH với 11 điểm sau 7 trận đấu.

Phong Trần -

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?