Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi rạng rỡ trở lại sau khi ngã gãy tay

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 01:54
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao Lionel Messi đã có thể xuất viện sau khi gặp phải chấn thương tay trong trận đấu với Sevilla cuối tuần trước. Tiền đạo người Argentina vừa lần đầu tiên xuất hiện với cánh tay phải băng bó trong lần dạo phố mới đây.

Xem thêm:

Tiền đạo đang khoác áo Barcelona, Lionel Messi vừa có lần xuất hiện đầu tiên kể từ khi gặp phải chấn thương tay trong thắng lợi của Gã khổng lồ xứ Catalan trước Sevilla cuối tuần trước. người Argentina dạo phố với cánh tay phải được băng bó nhưng nét mặt rạng rỡ, vui vẻ.

Messi rạng rỡ đi dạo với cánh tay phải băng bó

Ở trận thắng 4-2 trước Sevilla, Messi chỉ thi đấu có 23 phút trước khi bị gãy tay trong một pha tiếp đất sai tư thế. Mặc dù vậy, với những phút ít ỏi có mặt trên sân, siêu sao 31 tuổi vẫn để lại dấu đậm nét của mình với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần để điều trị chấn thương, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ trận Siêu kinh điển sắp tới.

Lần đầu tiên xuất hiện của Messi sau khi dính chấn thương

Trận El Classico diễn ra vào Chủ nhật tuần này sẽ là trận Siêu kinh điển đầu tiên sau 11 năm vắng bóng 2 ngôi sao lớn của bóng đá thế giới là Ronaldo và Messi. Với cánh tay phải bị gãy, nhiều khả năng Messi sẽ được thay thế bởi tiền đạo người Pháp, Ousmane Dembele.

Messi vẫn là chân sút hàng đầu của Barcelona mùa giải năm nay. Siêu sao này đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng từ đầu mùa trên mọi đấu trường – bao gồm 5 bàn thắng tại UEFA Champions League 2018/19 chỉ sau 2 lượt trận.

Vi hành cùng siêu sao này còn có người đồng đội Luis Suarez

Barcelona vẫn đang dẫn đầu tại giải La Liga 2018/19, hơn Real Madrid 4 điểm – đội đang xếp thứ 7 sau chuỗi trận thất vọng thời gian vừa qua.

Trước mắt, đội chủ sân Nou Camp sẽ tiếp đón Inter Milan tại lượt trận tiếp theo vòng bảng UEFA Champions League 2018/19 vào rạng sáng ngày 25/10.

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?