Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi sẽ ngồi ngoài ở đại chiến với Inter Milan tại Cúp C1

Thứ Ba, ngày 10/12/2019 - 08:50
5/5 của 1 đánh giá

Theo những thông tin từ ban huấn luyện của Barcelona, siêu sao người Argentina – Lionel Messi sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở cuộc đối đầu với Inter Milan tại UEFA Champions League.

Ở chuyến hành quân đến Italia tại sắp tới, Barcelona sẽ cất một số trụ cột và trong đó có ngôi sao chủ lực – Lionel Messi. Đây không phải là một quyết định quá bất ngờ của ban huấn luyện đội bóng xứ Catalan khi ở đấu trường này, Barca đã chính thức đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Cuối tuần vừa qua, Messi cũng đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick siêu đẳng vào lưới của Mallorca và vào những tuần tiếp theo, Barcelona sẽ đối diện với một lịch thi đấu khá dày đặc và đáng chú ý nhất là trận El Clasico đang cận kề vậy nên việc giữ sức cho các trụ cột là rất quan trọng.

Messi sẽ được giữ sức ở trận đấu với Inter Milan tại Cúp C

Sau trận đấu với Inter Milan sẽ là một loạt các đối thủ khó chịu với Barcelona, trong đó phải kể đến Real Sociedad, Real Madrid và Alaves, sau chuỗi trận khó khăn này, nhà đương kim vô địch La Liga sẽ bước vào kỳ nghỉ Giáng Sinh và Năm mới, trước khi trở lại với trận derby với Espanyol vào ngày 5/1.

Messi vẫn đang là hơi thở của Barcelona trong những mùa giải gần đây vì vậy việc siêu sao người Argentina có được phong độ và thể trạng tốt nhất sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các kết quả thi đấu của đội bóng chủ sân Nou Camp.

Cú hattrick ở trận đấu vừa rồi cũng đã giúp cho Messi có được thành tích 35 lần ghi được 3 bàn vào lưới đối phương trong một trận đấu tại La Liga, vượt qua kình địch Cristiano Ronaldo.

Siêu sao người Argentina vừa có cú hattrick siêu hạng vào lưới của Mallorca

Ngoài Messi, những trụ cột khác như Gerard Pique hay Sergi Roberto nhiều khả năng cũng sẽ được cho nghỉ ngơi và thay vào đó là những tài năng trẻ như Ansu Fati, Riqui Puig, Moussa Wague, Jean-Claude Todibo, Ronald Araujo hay Dani Morer.

Ở trận đấu lượt đi giữa hai đội, Barcelona đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đại diện của Serie A, cho dù bị dẫn trước từ rất sớm, thế nhưng Barca vẫn kịp trở lại với một cú đúp vô cùng đẳng cấp của tiền đạo người Uruguay – Luis Suarez trong hiệp thi đấu thứ 2.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?