Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi sẽ san bằng thêm một kỷ lục nếu chọc thủng lưới Dortmund

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 11:26
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Argentina sẽ xô đổ 1 kỷ lục đang được nắm giữ bởi cựu tiền vệ Raul Gonzalez nếu như có thể ghi bàn vào lưới Borussia Dortmund ở trận đấu vào tuần sau.

Nếu để so sánh với kình địch Cristiano Ronaldo tại , Messi vẫn còn kém hơn siêu sao người Bồ Đào Nha ở hạng mục tổng số bàn thắng có được, kèm theo đó là số lần kiến tạo và cả tổng số danh hiệu đã giành được trong sự nghiệp.

Sẽ không dễ để Messi có thể bắt kịp hay thậm chí là vượt qua CR7 trong những năm tiếp theo, thế nhưng ở trận đấu tới, El Pulga sẽ có thể nới rộng khoảng cách ở một thống kê so với tiền đạo đắt giá của Juve.

Theo đó, ở Cúp C1 Châu Âu, Messi đã ghi bàn vào lưới tổng cộng 32 đội bóng khác nhau, một thống kê rất ấn tượng. Nếu như có thể chọc thủng lưới Dortmund ở trận đấu vào tuần tới, con số này sẽ được nâng lên 33 – ngang với huyền thoại của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha – Raul Gonzalez.

Messi sẽ san bằng thành tích của Raul Gonzalez nếu ghi bàn vào lưới Dortmund

 “Chúa Nhẫn” cũng là một cựu cầu thủ rất giàu thành tích tại đấu trường Châu Âu trong quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid. Trước khi kỷ nguyên của Ronaldo và Messi diễn ra, chính cựu tiền vệ này là người nắm giữ kỷ lục về số bàn thắng tại Champions League với 71 lần lập công.

Về phần Messi, siêu sao người Argentina vẫn chưa bình phục chấn thương gặp phải kể từ đầu mùa và dự kiến ở trận đấu tới tại La Liga, số 10 của Barcelona vẫn chưa thể ra sân. 

Hiện tại, Messi đang rất tích cực tập luyện để có thể hồi phục một cách nhanh nhất và dự kiến sẽ kịp trở lại cho trận đấu với Borussia Dortmund vào tuần sau.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?