Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi lên tiếng về cuộc đua Quả bóng Vàng 2019

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 09:02
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi phỏng vấn mới đây với SPORT, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã có những lời nhận xét thật lòng về cuộc đua Quả bóng Vàng 2019.

Virgil van Dijk, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 3 ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019 sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia.

Có rất nhiều người cho rằng Van Dijk – trung vệ của Liverpool sẽ giành danh hiệu cao quý này sau những gì anh thể hiện trong màu áo The Kop và đội tuyển Hà Lan. Van Dijk có cơ hội lớn để trở thành hậu vệ đầu tiên nhận Quả bóng Vàng kể từ sau danh hiệu này của Fabio Cannavaro vào năm 2006.

Thế nhưng một số khác lại tin rằng Messi vẫn xứng đáng với danh hiệu này. Mặc dù ở mùa giải vừa qua, Messi chỉ giành chức vô địch La Liga cùng Barca thế nhưng xét về mặt thành tích cá nhân M10 vẫn đang tỏ ra vượt trội.

3 ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu QBV 2019

Trong buổi phỏng vấn mới đây với SPORT, đích thân tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã có những lời nhận xét thật lòng về cuộc đua Quả bóng Vàng 2019.

“Quả bóng Vàng là một cuộc đua rất kỳ lạ, không một ai biết trước đâu là ứng cử viên sáng giá nhất”, Messi nói với SPORT.

“Gần đây, họ bắt đầu quyết định dựa trên thành tích của CLB nhiều hơn. Đôi khi đó là kết quả tại World Cup. Thành thật mà nói, chẳng có một thước đo cụ thể nào để tìm người chiến thắng cả”

“Tôi chưa bao giờ tự nhận mình là người sẽ giành Quả bóng Vàng. Như tôi đã nói trước đây, giải thưởng cá nhân đối với tôi chỉ là thứ yếu, danh hiệu cùng tập thể đối với tôi mới là điều quan trọng”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?