Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi Thái ghi bàn vào lưới đội cũ của Tuấn Anh ở J.League 1

Chủ Nhật, ngày 28/02/2021 - 09:50
3.7/5 của 3 đánh giá
Yokohama FC, đội bóng cũ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bị Consadole Sapporo hạ nhục ở ngày khai màn J.League 1. Chanathip Songkrasin, cầu thủ Thái Lan đã toả sáng trong chiến thắng ấy.

Phút 77 trận đấu giữa Consadole Sapporo và Yokohama FC ở vòng 1 J.League 1, Chanathip Songkrasin băng lên đón đường chuyền ngược trở ra của đồng đội. Anh tung cú dứt điểm rất quyết đón bằng chân phải ở cự ly 11 mét khiến bóng đi tốc độ cao và găm thẳng vào góc chết cầu môn. Hậu vệ Yokohama FC chỉ còn biết đứng nhìn. 

Chanathip đã có bàn thắng ấn định tỷ số 5-1 cho Consadole Sapporo trước Yokohama FC – đội bóng mà tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã đầu quân vào năm 2016. Chiến thắng đậm đà này cũng giúp cho Chanathip và các đồng đội lên đỉnh bảng ở J.League 1 sau vòng đầu tiên.

“Đó là một cú sút rất mạnh. Chanathip và Consadole Sapporo đã khởi đầu mùa giải mới mỹ mãn”, Bình luận viên truyền hình nhấn mạnh.

Chanathip (số 18) ghi bàn cho Consadole Sapporo

Bàn thắng này cũng kết thúc 7 tháng tịt ngòi của Chanathip. Trước pha lập công này,  tiền vệ người Thái Lan ghi bàn gần nhất là vào ngày 18/7/2020, khi đội bóng của anh hoà 2-2 trước Vegalta Sendai ở J.League 1. Messi Thái hy vọng rằng với khởi đầu thuận lợi kể trên, Consadole Sapporo cũng như cá nhân anh có thể hướng tới một mùa giải thành công hơn, sau một năm 2020 không được như kỳ vọng. 

Còn nhớ ở mùa giải trước, chấn thương khiến cho Chanathip chỉ thi đấu được 18 trận ở J.League 1 cho Consadole Sapporo. Anh cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Chấn thương khiến cho Chanathip đánh mất phong độ đỉnh cao. Thậm chí đã có thông tin cho rằng, Chanathip sẽ rời Consadole Sapporo vào mùa giải này.

Cũng liên quan đến cầu thủ Đông Nam Á, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không khỏi lo lắng về cơ hội ra sân của mình ở J.League 1. Thủ môn Kim Jin Hyeon đã thể hiện phong độ tốt trong chiến thắng 2-0 của Cerezo Osaka trước Kashiwa Reysol. Đối thủ của Cerezo Osaka đã dứt điểm 8 lần về cầu môn Cerezo Osaka nhưng chỉ 3 lần trúng đích. Cả 3 lần đó đều bị thủ môn Kim Jin Hyeon từ chối thẳng thừng.

Văn Lâm đối mặt với thách thức lớn mang tên Kim Jin Hyeon

Thủ thành Kim cũng giữ sạch lưới trong trận đấu này. Đó cũng là thông điệp của người gác đền đến từ Hàn Quốc dành cho hai thủ môn mới cập bến Cerezo Osaka là Kenya Matsui và Đặng Văn Lâm, rằng vị trí số 1 trong khung gỗ của Cerezo Osaka vẫn thuộc về anh trong một thời gian dài nữa.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?