Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nhật Bản tin Văn Triền đủ sức thi đấu ở J.League

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 18:10
3.8/5 của 10 đánh giá
Tân HLV của Sài Gòn FC - Masahiro Shimoda đánh giá cao chuyên môn của tiền vệ Cao Văn Triền, kỳ vọng vào cơ hội sang Nhật Bản thi đấu của cầu thủ này.

Cao Văn Triền cùng Trần Danh Trung (CLB Viettel) là 2 cầu thủ Việt Nam tiếp theo có cơ hội thi đấu tại Nhật Bản theo chiến lược hợp tác giữa Sài Gòn FC và FC Ryukyu ở J.League 2.

Ở buổi tập sáng nay (25/2), HLV Masahiro Shimoda - thuyền trưởng mới của Sài Gòn FC đã lên tiếng về việc Cao Văn Triền sang Nhật Bản, khẳng định tiền vệ 27 tuổi sở hữu những yếu tố phù hợp với môi trường J-League.

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Nhật Bản cho hay: “Hầu hết bài tập ở J-League cũng giống với V-League. Về mức độ, hiện tại tôi thấy đặc biệt có Cao Văn Triền luôn đáp ứng được hết những yêu cầu do tôi và ban huấn luyện đề ra. Đây là điểm để hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ và thi đấu tốt ở Nhật Bản.

Tiền vệ Cao Văn Triền sẽ sang Nhật thi đấu cho FC Ryukyu

Trước khi Cao Văn Triền sang FC Ryukyu, tôi muốn cậu ấy tập luyện tốt ở Việt Nam. Về năng lực, cậu ấy không có vấn đề gì, Văn Triền đủ sức thi đấu ở J- League 2.

Ngoài ra, Triền cần thích nghi với cách sinh hoạt, cuộc sống ở nước ngoài. Đó là điều cầu thủ nào ra nước ngoài thi đấu cũng phải làm được".

Trước ngày sang Nhật Bản, Cao Văn Triền đã ký hợp đồng trọn đời với Sài Gòn FC để yên tâm thi đấu. Ngoài ra, tuyển thủ ĐT Việt Nam còn được học ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản.

"Văn Triền là cầu thủ trụ cột, năng lực tốt của CLB Sài Gòn. Tuy nhiên, đây là đội bóng, tính tập thể không dựa vào năng lực của một người.

HLV Shimoda khẳng định Văn Triền đủ sức chơi bóng ở J.League 2

Khoảng trống của Cao Văn Triền sẽ được thay thế bởi những cầu thủ khác, và họ sẽ cố gắng làm tốt điều đó vì cái chung", HLV Sài Gòn FC nhấn mạnh thêm.

Cao Văn Triền sẽ là cầu thủ tiếp theo của Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu, sau Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh. Những cầu thủ này đã không ra sân nhiều. Trong khi đó, cầu thủ của Thái Lan xuất ngoại sang J.League đều rất thành công.

Hậu vệ Theerathon Bunmathan đã vô địch J.League 1 cùng Yohohama F.Marinos năm 2019, Chanathip Songkrasin là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất giải, khi khoác áo Consodale Sapporo.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?