Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi “tịt ngòi”, Argentina vẫn đoạt vé vào bán kết Copa America không mấy khó khăn

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 04:39
5/5 của 1 đánh giá

Dù Messi không có được một ngày thi đấu nổi bật nhưng Argentina vẫn không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Venezuela với tỉ số 2-0 trong trận tứ kết Copa America.

Tham khảo thêm:

ARGENTINA 2-0 VENEZUELA

Ghi bàn: Lautaro Martínez (10); Lo Celso (74)

Ở vòng đấu bảng, Argentina đã phải rất vất vả mới có thể lách qua khe cửa hẹp sau thắng lợi trước những nhà đương kim vô địch châu Á Qatar mới có thể giành vé vào tứ kết. Chính vì vậy, Albiceleste nhập cuộc ở trận tứ kết với Venezuela với tinh thần rất quyết tâm, không chỉ bởi chiếc vé vào bán kết mà còn là để lấy lại danh dự sau vòng bảng không mấy thành công.

Lautaro Martinez tiếp tục nổ súng

Điều này đã được thể hiện hóa rất nhanh chóng bằng bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm. Ngay ở phút thứ 10, từ một tình huống phạt góc, Sergio Aguero vung chân dứt điểm khá nhanh. Bóng tìm đến cái gót chân của Lautaro Martinez và chân sút của Inter Milan đã có một pha giật gót tinh tế khiến thủ thành Venezuela không thể phản xạ kịp và đành chấp nhận nhìn bóng đi vào lưới.

Sau bàn mở tỉ số, cả 2 đội thi đấu khá giằng co nhưng không bên nào có được những cơ hội thực sự nguy hiểm. Argentina chủ động đá rát ngay từ giữa sân khiến những pha lên bóng của Venezuela trở nên khá bị động. Hiệp 1 kết thúc với phần thắng tạm nghiêng về đội bóng Tango.

Trận đấu diễn ra giằng co

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, sự có mặt của Giovani Lo Celso đã giúp lối chơi của Argentina trở nên thanh thoát hơn nhiều. Lautaro Martinez cùng Aguero tiếp tục là những cái tên đem đến sự sợ hãi cho các CĐV Venezuela khi cả 2 đều có những tình huống uy hiếp khung thành của thủ môn Farinez.

Phút thứ 74, các CĐV Argentina đã có thể an tâm khi đội nhà có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tiếp tục là một pha bóng mang dấu ấn của Aguero khi anh là người tung cú sút mạnh khiến thủ thành Farinez lúng túng trong pha bắt bóng của mình. Tận dụng sai lầm của thủ môn đối phương, Lo Celso nhanh chân băng vào đệm bóng tung lưới Venezuela nâng tỉ số lên 2-0.

Lo Celso kết thúc hy vọng của Venezuela

Thua bàn thứ 2, đội bóng Xứ sở hoa hậu tỏ ra xuống tinh thần và gần như không thể tạo ra cơ hội nào cho đến khi kết thúc trận đấu. Dù Messi không thể tạo ra bất kỳ dấu ấn nào trong một trận đấu bị kèm cặp quá chặt nhưng Argentina vẫn có được thắng lợi dễ dàng. Với chiến thắng 2-0, Argentina đã có mặt vòng 4 đội mạnh nhất và đối thủ sắp tới chính là đại kình địch Brazil, một trận Siêu kinh điển Nam Mỹ sẽ được diễn ra tại bán kết.

Đội hình thi đấu:

VENEZUELA (4-5-1): Wuilker Farinez; Ronald Hernandez, Jhon Chancellor, Luis Del Pino (Soteldo 56′), Roberto Rosales (Seijas 83′); Jhon Murillo, Yangel Herrera, Junior Moreno, Tomas Rincon, Darwin Machis (Martínez 71′); Salomon Rondon.

ARGENTINA (4-3-3): Franco Armani; Juan Foyth, German Pezzella, Nicolas Otamendi, Nicolas Tagliafico; Rodrigo de Paul, Leandro Paredes, Marcos Acuna (Lo Celso 68′); Lionel Messi, Sergio Aguero (Dybala 85′), Lautaro Martinez (Di Maria 64′).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?