Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vất vả vượt qua Paraguay, HLV Brazil đổ tại… mặt sân

Thứ Sáu, ngày 28/06/2019 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng nhọc nhằn Paraguay, HLV Tite đã tỏ ra bực mình khi nói về mặt sân diễn ra trận tứ kết và cho rằng đó là lý do ĐT Brazil thi đấu không tốt.

Tham khảo thêm:

ĐT Brazil đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua ĐT Paraguay ở trận tứ kết Copa America vừa diễn ra sáng nay. Hòa 0-0 sau 2 hiệp đấu chính thức, cả 2 phải giải quyết nhau trên chấm luân lưu và với sự xuất sắc của Allison, Brazil đã giành được chiếc vé vào bán kết với tỉ số 4-3 trong loạt đấu súng.

Brazil đã trải qua 1 trận đấu vất vả trước Paraguay

Sau trận đấu vô cùng nhọc nhằn này, HLV Tite đã đổ lỗi do mặt sân Arena do Gremio quá xấu và khiến các học trò của ông không thể thi triển lối đá quen thuộc của mình ở trận đấu với Paraguay. Chia sẻ sau buổi họp báo diễn ra sau khi trận đấu kết thúc, ông Tite tỏ ra khá bực mình:

“Thật phi lý, ở một đẳng cấp cao, chúng tôi đã vấp phải một sân bóng rất khó chơi. Các cầu thủ phải mất 3 chạm để khống chế bóng, thật không thể hiểu nổi. Tôi không muốn đổ lỗi hoàn toàn cho vấn đề này nhưng quả thật sân đấu đã khiến chúng tôi gặp khó khăn”.

HLV Tite tỏ ra thất vọng với mặt sân

Nhận định về cặp đấu giữa Venezuela và Argentina (cặp đấu xác định đối thủ của Brazil tại bán kết), HLV Tite nói thêm: “Chất lượng kỹ thuật cá nhân của Argentina là rất tốt. Đó là một thách thức cho tất cả các đội bóng. Họ phải thích nghi khi sở hữu một Messi không có gì nghi ngờ về đẳng cấp”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?