Bạn muốn tắt quảng cáo?

Miễn phí 800 vé xem trận đấu đầu tiên của Văn Hậu trong năm 2020

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 13:56
5/5 của 1 đánh giá

Cụ thể, trong trận đấu đầu tiên của hậu vệ gốc Thái Bình trong năm 2020 cùng với câu lạc bộ SC Heerenveen trước đối thủ là Feyenoord vào ngày 19/1, sẽ có 800 chiếc vé miễn phí được trao tới CĐV của CLB này.

Sau kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và Năm mới, các giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu sẽ trở lại với các trận đấu sôi động, và tại Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng sẽ có những trận cầu quan trọng cùng với đội nhà – SC Heerenveen.

Trận đấu đầu tiên của Văn Hậu trong năm mới cho đội bóng đến từ Hà Lan sẽ là cuộc đối đầu với CLB Feyenoord vào ngày 19/1/2020. Để đáp ứng nhu cầu của những CĐV không có điều kiện để mua được chiếc vé vào sân tại Rotterdam, sẽ có 800 chiếc vé miễn phí được phân phát theo lời kêu gọi của một CĐV nhiệt thành tại đây.

Theo tờ Omrop Fryslan, hiện tại, 300 chiếc vé đầu tiên đã được phân phối đến tay những người hâm mộ bóng đá tại đây.

Trận đấu tới giữa SC Heerenveen và Feyenoord sẽ có 800 vé miễn phí

Hiện tại Văn Hậu đang có một kỳ nghỉ dài hạn tại Hà Lan khi không phải tham dự các trận đấu tại VCK U23 Châu Á cùng các đồng đội tại ĐT U23 do giải đấu này không nằm trong hệ thống thi đấu của Liên Đoàn bóng đá thế giới FIFA.

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ này, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ có một chuyến tập huấn tại Girona, Tây Ban Nha trước khi trở lại tập luyện và thi đấu tại Hà Lan. Theo lời HLV Johnny Jansen, Đoàn Văn Hậu sẽ được sử dụng nhiều hơn trong giai đoạn 2 của mùa giải khi các cầu thủ trụ cột đã mất khá nhiều sức lực để cày ải trên các đấu trường.

Văn Hậu đã có trận đấu đầu tiên được ra sân trong màu áo của SC Heerenveen khi anh được tung vào ở 4 phút cuối trận đấu tại Cúp Quốc Gia Hà Lan với Roda JC, ở trận đấu này, SC Heerenveen của Văn Hậu đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0.

Văn Hậu đã có màn ra sân trong trận đấu với Roda JC

Các fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam đang rất nóng lòng được chứng kiến Văn Hậu được đá chính ngay từ đầu trong một trận cầu của SC Heerenveen để khẳng định tầm quan trọng của mình cũng như sự trưởng thành của anh trong những ngày tháng tập luyện tại Hà Lan.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?