Bạn muốn tắt quảng cáo?

Milner chờ đợi sự trở lại của Manchester City trong cuộc đua vô địch với Liverpool

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận thất bại trước Tottenham Hotspur tại UEFA Champions League , Manchester City đã hết cơ hội giành cú ăn 4 trong mùa giải năm nay và người cũ James Milner cho biết cuộc đua vô địch sẽ ngày càng nóng lên trong những vòng đấu cuối.

Tham khảo thêm:

Manchester City đã chính thức dừng bước ở UEFA Champions League mùa này sau thất bại có phần tức tưởi trước Tottenham do luật bàn thắng trên sân khách. Giờ đây Pep Guardiola và các học trò gần như sẽ dồn toàn lực vào đấu trường Premier League để có thực hiện cú ăn 3 trong mùa giải này.

James Milner, người từng có hai lần vô địch 2 lần cùng đội bóng chủ sân Etihad trước khi chuyển đến Liverpool cho biết sự trở lại của Manchester City tại giải đấu hấp dẫn nước Anh sẽ rất đáng sợ và những vòng đấu cuối cùng của Premier League hứa hẹn rất hấp dẫn.

Milner cho biết cuộc đua vô địch sẽ rất hấp dẫn vào những vòng đấu cuối

“Họ từng là nhà vô địch Premier League và đương nhiên họ sẽ mang bản lĩnh của nhà vô địch vào trận đấu tiếp theo vào cuối tuần này”, Milner chia sẻ với BT Sport.

Manchester City vẫn đang là đội nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch khi họ vẫn thi đấu ít hơn Liverpool 1 trận và khoảng cách giữa hai đội dẫn đầu chỉ đang là 2 điểm.

Tuy nhiên, lịch thi đấu của The Citizens là nặng hơn rất nhiều so với Liverpool, sau Tottenham, thầy trò Pep Guardiola sẽ còn một trận derby thành Manchester căng thẳng với MU.

Liverpool đang rất mong chờ chức vô địch đầu tiên sau 29 năm

Với Liverpool, đội bóng vùng Merseyside đương nhiên là đang có nhiều động lực hơn bất kỳ đội bóng nào khác trong cuộc đua vô địch khi họ đã không lên ngôi tại đấu trường danh giá nhất nước Anh trong suốt 29 năm qua.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?