Bạn muốn tắt quảng cáo?

Con gái Pep Guardiola khóc nức nở khi thấy đội bóng của bố bại trận

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Man City vừa phải nhận thất bại cay đắng trước Lyon với tỉ số 2-1. Trên khán đài, HLV Pep Guardiola phải dỗ dành cô con gái út của mình bởi trận thua đã làm cô bé bật khóc nức nở.

Xem thêm:

Thất bại của các ngôi sao Man City trước Olympique Lyon có lẽ là thất bại gây shock nhất lượt trận đầu tiên . Đó là một trận đấu không tốt của đội đương kim vô địch Premier League, The Citizens đã không thể hiện được sức mạnh của mình như mọi khi. 

Manchester City đã bất ngờ thất bại trước Lyon

Đối với nhiều CĐV nửa xanh thành Manchester, thật khó có thể chấp nhận một thất bại ngay trên sân nhà trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt với một lối chơi thiếu sức sống. Nhiều người đã không giữ nổi cảm xúc và bật khóc, trong đó có con gái Valentina của HLV Pep Guardiola.

Cô con gái Valentina của Pep khóc nức nở

HLV người Tây Ban Nha vẫn đang phải thụ án treo giò của UEFA và phải xem trận đấu trên khán đài cùng gia đình. Khi cô con gái út bật khóc nức nở, ông bố HLV của cô bé đã phải dỗ dành rất lâu thì Valentina mới ngưng những dòng nước mắt của mình. 

HLV người Tây Ban Nha phải theo dõi trận đấu trên khán đài

Valentina là cô con gái út trong gia đình gồm 3 đứa con (2 gái, 1 trai) của Pep Guardiola và bà xã Christina. Cô con gái út này luôn được bố mẹ vô cùng cưng chiều, hiện tại cô bé đang là một fan hâm mộ trung thành của Man City, đội bóng mà bố mình đang dẫn dắt. Và việc cô bé bật khóc khi Man City thua sốc Lyon là điều dễ hiểu với một fan nhí.

Gia đình hạnh phúc của Pep Guardiola

Man City cần ngay lập tức lấy lại tinh thần vào cuối tuần này khi tiếp đón Cardiff trong khuôn khổ vòng 6 . Một chiến thắng lúc này là cần thiết để Pep Guardiola chứng minh rằng thất bại vừa qua chỉ là một cú sảy chân và đội bóng của ông vẫn là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Champions League năm nay.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?