Bạn muốn tắt quảng cáo?

Milner và Mane tỏa sáng, Liverpool đánh bại Crystal Palace

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 07:02
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool vừa có chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace với các pha lập công của James Milner và Sadio Mane. Qua đó, The Kop đuổi kịp Manchester City trên bảng xếp hạng và chỉ thua về hiệu số bàn thắng.

BÀN THẮNG
Liverpool: Milner (45’, pen), Mane (90+3’)

Liverpool vừa có chiến thắng ngay trên sân nhà của Crystal Palace với sự tỏa sáng của James Milner và Sadio Mane. Hai bàn thắng đều được ghi vào phút cuối cùng của hai hiệp đấu.

Hiệp 1 của trận đấu dần trôi về những phút cuối mà chưa có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên, trong tình huống tấn công cuối cùng của Liverpool trong 45 phút đầu tiên, Mohamed Salah đã bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Milner không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

Milner được chọn là người thực hiện quả phạt đền và anh đã không bỏ lỡ nó. Liverpool có được lợi thế dẫn bàn. Có một chi tiết khá thú vị đó là khi Milner ghi bàn thì đội bóng của anh chưa bao giờ bại trận. Anh đã ghi bàn ở 48 trận đấu, trong đó đội bóng của anh giành được 38 chiến thắng và 10 trận hòa.

Bước sang hiệp 2, Crystal Palace tràn lên tấn công. Tuy nhiên, họ đã phải chịu tổn thất nặng nề khi Aaron Wan-Bissaka phải nhận 1 thẻ đỏ. Chỉ còn 10 người trên sân, việc đội bóng này phải nhận thêm bàn thua là điều khó tránh khỏi.

Liverpool là đội duy nhất chưa thủng lưới sau 2 vòng đấu

Điều gì cần đến cũng đã đến. Phút 90 của trận đấu, Mane nhận bóng từ Salah rồi sau đó bứt tốc dũng mãnh từ giữa sân. Anh đi bóng vượt qua cả thủ thành Wayne Hennessey của đối phương để ghi tên mình lên bảng điện tử.

Mặc dù tỏa sáng nhưng cả Milner và Mane đều không phải là người hay nhất trận đấu. Vị trí đó thuộc về trung vệ Virgil van Dijk. Anh là lá chắn cực kỳ vững chắc trước khung gỗ của thủ thành Alisson và giúp đội chủ sân Anfield đứng vững trong các đợt tấn công của đối phương.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang có thấy họ mạnh mẽ đến nhường nào. Ghi 6 bàn chỉ sau 2 trận và chưa thủng lưới. Liverpool là đội duy nhất chưa thủng lưới tại giải mùa này.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Crystal Palace: Hennessey, Wan-Bissaka, Sakho, Tomkins, Van Aanholt, Schlupp (Meyer, 83’), Milivojevic, McArthur, Townsend (Ward, 79’), Zaha, Benteke (Sorloth, 70’).
Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Milner (Henderson, 74’), Wijnaldum, Keita (Lallana, 87’), Mane, Salah, Firmino (Sturridge, 90+4’).

Xem thêm:

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?