Bạn muốn tắt quảng cáo?

Stones được Man City ưu ái dành cho một mức lương mới hậu hĩnh

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 17:01
5/5 của 1 đánh giá

Manchester City đã quyết định nâng mức lương cho trung vệ John Stones sau những màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này tại World Cup 2018.

Stones đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng trong màu áo ĐT Anh tại giải lớn nhất thế giới World Cup 2018 trên đất Nga. Tam sư trong lần tham dự này cũng đã làm nên lịch sử khi đã tiến đến tận bán kết lần đầu tiên sau 28 năm.

Xem thêm:

Stones đã có những màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018

Trong trận đấu mở màn mùa giải năm nay, trung vệ 24 tuổi này tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng mà anh đã từng thể hiện trên nước Nga cách đây hơn 2 tháng với chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-0 trước Arsenal.

Ban lãnh đạo của Man City nhận thấy được sự nỗ lực của Stones và quyết định có một phần thưởng đến cho trung vệ này. Cụ thể, anh sẽ được nâng mức lương hiện tại của mình tại lên 120.000 Bảng/tuần, thuộc top cao nhất tại Man City.

Bản hợp đồng mới của Stones với Man City có giá trị đến năm 2022.

Một nguồn tin từ ban lãnh đạo Man City cho hay: “Chúng ta đều biết giá trị hiện tại của Stones trên TTCN là bao nhiêu nhưng có vẻ nó đang khá rẻ so với mặt bằng hiện tại”.

“Stones đã rất vui khi biết tin này và anh ấy đã cam kết sẽ gắn bó với chúng tôi”.

Stones vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc ở Man City

Man City vẫn sẽ tiếp tục lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với những trụ cột khác như Raheem Sterling. Bên cạnh đó, Gabriel Jesus và Ederson cũng sẽ ngay lập tức được tăng lương vì những cống hiến của họ cho đội bóng.

> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?