Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nếu ghi bàn vào lưới Crystal Palace đêm nay, Mane sẽ đi vào lịch sử của Liverpool

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 21:53
5/5 của 1 đánh giá

2h00 rạng sáng mai (21/8), Liverpool sẽ bước vào trận đấu muộn vòng 2 Premier League làm khách trước đối thủ Crystal Palace. Nếu như ghi bàn ở trận đấu này, tiền đạo Sadio Mane sẽ tạo nên dấu ấn trên trang sử của The Kop.

Sau chiến thắng 4-0 vô cùng thăng hoa tại trận mởi màn giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 trước West Ham, các cầu thủ Liverpool đang rất tự tin trước cuộc đối đấu với Crystal Palace tại vòng 2 diển ra vào 2h rạng sáng mai (21/8) .

Đáng chú ý hơn cả, tiền đạo Sadio Mane, người đã lập cú đúp ở trận đấu trước, đang rất nóng lòng để lập công trong cuộc đấu sắp tới. Đơn giản bởi tiền đạo này đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên của Lữ Đoàn Đỏ ghi bàn trong cả 3 trận đấu liên tiếp khi giáp mặt đối thủ Crystal Palace.

Sadio Mane đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong cả 3 lần đối đầu với Palace

Cụ thể, tuyển thủ người Senegal đã ghi bàn trong cả 2 trận lượt đi và lượt về khi Liverpool chạm trán Crystal Palace tại mùa giải năm ngoái. Tiền đạo này đã lập công giúp The Kop đánh bại Palace 1-0 trên sân nhà Anfield và 2-1 trên sân Selhurst Park. Có thể nói, Crystal Palace chính là đối thủ “ưa thích” của Mane khi cầu thủ này đã ghi tới 5 bàn trong 8 lần gặp The Eagles.

Xem thêm:

Trận đấu vào rạng sáng mai cũng đánh dấu lần ra sân thứ 150 của Sadio Mane trong đội hình của Lữ Đoàn Đỏ. Do đó, tiền đạo 26 tuổi càng có thêm lý do để nỗ lực ghi bàn “kỷ niệm” số lần ra sân ấn tượng này. Nhưng trên hết, Mane sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Liverpool ghi bàn vào lưới Palace trong cả 3 lần chạm trán liên tiếp. Đây sẽ là một vinh dự rất lớn cho tiền đạo này.

Anh đã lập cú đúp trong chiến thắng “4 sao” của The Kop tại vòng mở màn NHA.

Tuy nhiên, đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho HLV Jurgen Klopp và các học trò bởi đối thủ của ông, Crystal Palace đang có phong độ rất cao. Từ sau thất bại trước chính Liverpool vào tháng Ba năm nay, đội chủ sân Selhurst Park chưa để thua một trận đấu nào ở giải NHA. Tuần trước, đội bóng của HLV Roy Hogdson đã giành chiến thắng 2-0 trước tân binh Fulham tại vòng mở màn Premier League mùa giải năm nay.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?