Bạn muốn tắt quảng cáo?

Minh Vương vẫn không chắc có vé đi UAE cùng ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 21:31
2.6/5 của 8 đánh giá
Tiền vệ Trần Minh Vương của đội tuyển Việt Nam thừa nhận bản thân vẫn chưa chắc chắn có một suất sang UAE để tham dự vòng loại World Cup 2022.

Minh Vương được HLV Park Hang Seo chỉ định trả lời phỏng vấn báo chí. Tiền vệ này chia sẻ: “Đây có thể được xem là đợt tập trung kỷ luật nhất từ trước đến nay của tuyển Việt Nam, kể từ khi tôi được triệu tập. Có lẽ mục tiêu lớn tại vòng loại World Cup 2022 đã trở thành động lực để các thành viên tập luyện tập trung hơn, cố gắng hơn, nỗ lực hơn”.

Minh Vương vẫn không chắc có vé đi UAE cùng ĐT Việt Nam

Minh Vương nói tiếp: “Ai trong số chúng tôi cũng không thể biết chắc mình có ở lại danh sách chốt cuối cùng đi UAE hay không. Anh em chỉ biết tập luyện thật chăm chỉ và sự lựa chọn hoàn toàn thuộc về Ban huấn luyện. Anh Đỗ Hùng Dũng là một tiền vệ giỏi, rất tài năng và không thể thay thế. Thiếu anh Dũng là một thiệt thòi rất lớn cho đội tuyển Việt Nam. Không những tôi mà bất kỳ ai được chọn thay anh Dũng cũng phải thật sự nỗ lực vì trám chỗ anh Dũng không hề đơn giản”.

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Cầu thủ này bày tỏ sự khiêm tốn: “Tôi chưa thể hiện được gì quá nhiều khi khoác áo đội tuyển. Nhưng trong màu áo đội Olympic Việt Nam thì có đấy. Tôi ấn tượng nhất với chính mình khi ghi bàn thắng ở Asiad 18, vào lưới Olympic Hàn Quốc của Son Heung Min”. Bản thân Minh Vương cũng đang có phong độ rất cao. Anh đã ghi 4 bàn thắng cho HAGL sau 12 trận đấu. Tại đội tuyển Việt Nam, Minh Vương cũng là tác giả bàn thắng vào lưới U22 Việt Nam, giúp đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi 1-0 ở trận đấu thứ 2.

ĐT Việt Nam có buổi tập chiều 20/5

Cũng như Hồng Duy, Văn Toàn, Minh Vương trước kia vốn chỉ đóng vai trò kép phụ ở U23 và ĐTQG Việt Nam. Nhưng thời thế đã có sự thay đổi. Cùng với Lương Xuân Trường, tiền vệ này đã chơi rất tốt ở tuyến giữa HAGL trong giai đoạn vừa qua của V.League. Đó có thể xem là chi tiết để người hâm mộ tin tưởng hơn vào Minh Vương. Chính anh cũng đang kỳ vọng có thể đạt được một vị thế lớn hơn cùng một niềm tin chắc chắn hơn nơi HLV Park Hang Seo cùng ekip của ông.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Vào ngày 26/5, đội tuyển Việt Nam sẽ chốt danh sách lên đường sang UAE. Khi đó, người ta sẽ biết rõ ai đi và ai ở lại đội tuyển.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?