Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mkhitaryan kêu gọi cổ động viên kiên nhẫn hơn với phong cách thi đấu của Emery

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal đã thất bại trong cả 2 lượt trận đầu tiên tại giải ngoại hạng Anh. Điều đó khiến nhiều cổ động viên Pháo thủ cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, trước làn song dư luận mạnh mẽ, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã lên tiếng kêu gọi cổ động viên kiên nhẫn hơn với phong cách thi đấu của Unai Emery.

>> Tham khảo thêm: 

Tiền vệ người Armenia tin rằng cách chơi mà HLV Emery đang thực hiện tại Pháo thủ là hoàn toàn đúng đắn, bất chấp việc họ đã thất bại trong 2 lượt trận đầu tiên của năm nay. Theo Mkhitaryan, chính lịch thi đấu khó khăn là nguyên nhân chính khiến triết lý mà Emery áp dụng chưa thực sự được vận hành đúng cách.

Ông cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng và các cầu thủ cũng cần thêm nhiều trận đấu để thích nghi và nhuần nhuyễn lối chơi mà chiến lược gia này yêu cầu.

Mkhitaryan cho rằng các cầu thủ và Emery cần thêm thời gian để hiểu nhau

“Không có quá nhiều điều khác biệt giữa phong cách huấn luyện trước kia và bây giờ. Emery giữ triết lý của Wenger nhưng ông ấy làm nó trở nên mới lạ và cải thiện nó mạnh mẽ hơn. Ông ấy biết phải làm gì để tốt nhất cho đội bóng, để cân bằng giữa phòng ngự và tấn công. Mọi thứ thật không dễ dàng nhưng tôi nghĩ ông ấy đang làm đúng cách”, Mkhitaryan chia sẻ trên Sky Sports.

Ngoài ra, cựu tiền vệ của Manchester United cũng kêu gọi các  cổ động viên nên kiên nhẫn hơn với HLV Emery và cho ông thêm thời gian để hoàn thiện mọi thứ thay vì chỉ trích và tạo áp lực.

Anh cũng kêu gọi các cổ động viên kiên nhẫn hơn với Emery

“Đó là một triết lý mới và ông ấy cần thêm thời gian để vận dụng nó một cách thật hoàn thiện. Mọi người đều có ý kiến riêng của mình và chúng tôi biết mình phải nỗ lực hơn nữa để làm hài lòng các cổ động viên. Điều duy nhất mà chúng ta cần làm bây giờ là tin tưởng vào HLV mới và tận dụng thật tốt những cơ hội trên sân để ghi bàn”, Mkhitaryan nói thêm.

Ở vòng 3 NHA, Arsenal sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón West Ham United – đội cũng đã thất bại trong 2 vòng đầu tiên. Đó là cơ hội để Pháo thủ giành thắng lợi đầu tiên trong mùa giải mới.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?