Bạn muốn tắt quảng cáo?

Model Ngọc Nhi – xinh đẹp, tài giỏi và yêu bóng đá

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 15:16
3.5/5 của 3 đánh giá

Dù đang ngồi trên ghế nhà trường tuy nhiên Ngọc Nhi khá bén duyên với các hoạt động nghệ thuật và truyền thông nhờ gương mặt xinh đẹp cùng vốn hiểu biết vô cùng phong phú. Báo bongda365.com đã có buổi phỏng vấn thú vị với cô nàng sinh năm 1997 này.

Tham khảo thêm:

Ngọc Nhi – hot girl Hà Thành hiện đang là sinh viên năm thứ tư trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Cô nàng được bạn bè biết với cái tên Thư Kì.

Ngọc Nhi hiện đang là sinh viên trường Đại học Văn hóa

Dù đang là sinh viên một trường Đại học danh tiếng tại Hà Nội tuy nhiên cô nàng tỏ ra bén duyên với các hoạt động nghệ thuật và truyền thông. Ngọc Nhi sở hữu gương mặt xinh đẹp và vốn kiến thức vô cùng sâu rộng.

Ngoài thời gian học tập trên ghế giảng đường Đại học, cô nàng thường xuyên tham gia hoạt động làm người mẫu ảnh. Những sản phẩm của cô nàng được đông đảo bạn bè, người thân hay thậm chí là fan hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc sành điệu

Ngọc Nhi là hình ảnh tiêu biểu cho người con gái hiện đại: xinh đẹp, thanh lịch và tài giỏi. Cô nàng là hình mẫu khá lý tưởng cho nhiều bạn trẻ học tập.

Hot girl Hà Thành chia sẻ: “Kể từ khi mình tham gia làm người mẫu ảnh cho các nhãn hàng quảng cáo như du lịch, mĩ phẩm nhiều người biết đến mình hơn. Cũng kể từ đó lượng người theo dõi mình trên trang cá nhân tăng lên nhiều hơn”

Hiện tại trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Nhi có tới gần 130.000 lượt người theo dõi. Cô nàng thường xuyên khoe những tấm hình cá nhân xinh đẹp khiến cánh mày râu phải điêu đứng.

Trong chia sẻ với mới đây, Ngọc Nhi tiết lộ cô còn là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và đặc biệt là của cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

“Mình thích xem bóng đá Việt Nam từ nhỏ, nhất là những trận đấu của ĐT Việt Nam tham dự. Hồi đó mình thường xem bóng đá cùng bố cho đến bây giờ nó vô tình trở thành sở thích của từ bao giờ không biết nữa”, Ngọc Nhi hào hứng chia sẻ.

“Nếu có thời gian và điều kiện mình luôn cố gắng đến trực tiếp sân cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Đợt AFF Cup 2018 vừa qua, mình có đi cổ vũ một số trận tại sân vận động Mỹ Đình”

“Lúc đó hình ảnh của mình vô tình lọt vào ống kính máy quay truyền hình, cũng kể từ đó mình nhận được nhiều lời mời kết bạn và theo dõi hơn đặc biệt là những bạn có cùng sở thích xem bóng đá giống mình”

“Cầu thủ mình ấn tượng nhất có lẽ là Quang Hải. Anh ấy là cầu thủ nhỏ con nhưng sở hữu kỹ thuật khéo léo. Mình đặc biệt phấn khích mối khi anh ấy đứng trước mỗi quả đá phạt. Cái chân trái của anh ấy thật kỳ diệu”

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Nhi:

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?