Bạn muốn tắt quảng cáo?

Modric bảo vệ Sergio Ramos trước trận Croatia – Tây Ban Nha

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 10:42
5/5 của 1 đánh giá

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu của đội tuyển quốc gia thuộc khuôn khổ giải UEFA Nations League, tiền vệ người Croatia lên tiếng bảo vệ người đồng đội tại Real Madrid trước những chỉ trích gần đây.

Tham khảo thêm:

“Ramos là một cầu thủ tuyệt vời và một đội trưởng mẫu mực”, Modric nói trong cuộc họp báo trước trận đấu rạng sáng ngày mai, nhấn mạnh cá tính có thể vượt lên mọi vấn đề trên sân cỏ. “Theo quan điểm của tôi, mọi lời chỉ trích anh ấy đang phải chịu đều là không đáng. Thế giới bóng đá ngày nay có trí nhớ thật tệ.”

Modric và Ramos có mối quan hệ tốt đẹp khi đang cùng thi đấu cho Real Madrid

Chủ nhân giải The Best 2018 của FIFA cũng chia sẻ suy nghĩ về trận đấu sắp tới nơi hai người sẽ đối mặt trên sân vận động Maksimir, Croatia. Hồi tháng 9 vừa rồi, hai đội đã có trận lượt đi có phần một chiều khi Tây Ban Nha dành chiến thắng đậm đà 6-0 trên sân nhà.

“Không khí trong đội đang rất tốt, chúng tôi không đặt nặng vấn đề phục thù”, thủ quân đội tuyển Croatia nói. “[Việc thi đấu trên sân nhà] là một sự khích lệ lớn. Chúng tôi chứng minh tầm quan trọng của người hâm mộ đối với mình tại World Cup. Họ là những người tuyệt vời nhất.”

Croatia đang có phong độ không tốt thời gian gần đây

Modric cũng dành thời gian giải thích phong độ không tốt của Á quân World Cup 2018 thời gian vừa qua. Anh cho rằng đội bóng chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi chạm trán hai đối thủ mạnh là Anh và Tây Ban Nha sau chiến công hiển hách tại Nga mùa hè qua.

Về lối chơi của đối thủ dưới triều đại HLV Luis Enrique, tiền vệ hiện đang thi đấu cho Real Madrid đánh giá đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha là một tập thể đầy tài năng nhưng không đáng sợ. “Họ có một vài cầu thủ trẻ chất lượng nhưng chúng tôi sẽ không e sợ cho dù là trước những đội bóng hay nhất trên thế giới.”

Trận đấu lượt về giữa Croatia và Tây Ban Nha trong khuôn khổ sẽ diễn ra lúc 2:45 sáng ngày 16/6 theo giờ Việt Nam.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?