Bạn muốn tắt quảng cáo?

Modric: “Madrid luôn biết cách vượt qua những thời điểm khó khăn”

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 13:40
5/5 của 1 đánh giá

Luka Modric đã có một buổi phỏng vấn với trang chủ Real Madrid trước thềm trận đấu đầu tiên của họ tại FIFA Club World Cup vào thứ Tư tới đây.

Xem thêm:

Trong buổi phỏng vấn, Luka Modric đã thừa nhận rằng đã từng cùng đội bóng trải qua những thời điểm khó khăn nhưng luôn biết cách để vượt qua nó. Và tiền vệ người Croatia cũng hy vọng rằng Real sẽ giành được danh hiệu Club World Cup lần thứ 3 liên tiếp.

Modric và các đồng đội đã có mặt Abu Dhabi để chuẩn bị cho FIFA Club World Cup

“Đây là một thử thách quan trọng với chúng tôi”, Modric chia sẻ. “Những gì đội bóng này có là chất lượng, mặc dù đang phải trải qua những thời điểm khó khăn thì chúng tôi luôn luôn biết cách để vượt qua nó”.

Modric cũng tin rằng toàn đội đã sẵn sàng để “hủy diệt” Club World Cup khi mà họ sẽ chỉ phải gặp một đối thủ tới từ Nhật Bản đó là Kashima Antlers.

“Chúng tôi muốn năm 2018 khép lại một cách hoàn hảo, một cách tuyệt vời nhất có thể. Chúng tôi đã vô địch Champions League 3 lần liên tiếp và giờ chúng tôi muốn lặp lại điều đó với Club World Cup. Việc cùng Real giành danh hiệu là việc vô cùng quan trọng và chúng tôi đang rất muốn thực hiện điều đó 3 lần liên tiếp”.

“Với tôi, việc giúp đỡ đội bóng là một việc hết sức quan trọng, nhất là khi mà tôi không hề bị ám ảnh bởi việc giành được các danh hiệu cá nhân. Điều quan trọng nhất là chúng tôi thi đấu như một tập thể, đối mặt với những thử thách và giành được danh hiệu”.

Real đã vô địch Club World Cup cả 2 mùa giải gần nhất

Modric kết thúc phỏng vấn với việc cảm ơn các CĐV đã đồng hành cùng câu lạc bộ khi trải qua những thời điểm khó khăn.

“Đội bóng này cần sự ủng hộ từ các bạn, chúng tôi luôn luôn cho các bạn thấy rằng chúng tôi sẽ đấu tranh hết mình cho danh hiệu, chúng tôi thể hiện hết những gì chúng tôi có ở trên sân để đội bóng có thể thành công trong tương lai”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?