Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyện thật như đùa ở Real: Modric và Rodrygo nhận làm… bố con

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 09:00
3.4/5 của 11 đánh giá
Một câu chuyện khá thú vị được tiết lộ bên trong phòng thay đồ của Real Madrid khi Rodrygo không ngần ngại gọi Luka Modric là bố bởi Quả bóng vàng 2018 bằng tuổi cha ruột của anh.

Rodrygo sinh năm 2001 tại Brazil và gia nhập Real với giá 45 triệu euro vào mùa hè 2019 từ Santos. Không nhiều người biết rằng cầu thủ của Los Blancos có người bố khá trẻ tuổi, bằng cả tuổi của Modric – 35 tuổi.

Tại Bernabeu, Rodrygo hòa nhập nhanh chóng và tính tới thời điểm hiện tại anh đã thi đấu 25 trận cho đội một Real, ghi 6 bàn thắng, trong đó có 4 bàn tại UEFA Champions League và 2 bàn tại La Liga.

Rodrygo là một trong những cầu thủ trẻ tuổi nhất ở Real Madrid

Mới đây một câu chuyện khá thú vị được tiết lộ bên trong phòng thay đồ của Real Madrid được chính Rodrygo kể lại về mối quan hệ thân tình giữa anh và Luka Modric.

“Khi biết chuyện bố tôi mới 35 tuổi, anh ấy đã không tin. Sau đó, Modric bảo tôi phải tôn trọng bởi anh ấy đủ già để làm bố tôi. Kể từ đó anh ấy luôn gọi tôi là con, còn tôi thì gọi anh ấy là bố”, Rodrygo chia sẻ.

Modric là tiền vệ kỳ cựu tại Real, trong khi Rodrygo là thế hệ cho tương lai của đội chủ sân Bernabeu. Mối quan hệ thân tình này sẽ giúp ích rất nhiều cho Real Madrid về một lứa cầu thủ trẻ học tập rất nhiều kinh nghiệm từ những cầu thủ đi trước, dày dặn kinh nghiệm như Modric.

Modric và Rodrygo nhận làm… bố con ở Real Madrid

Modric được xem là đóa hoa nở muộn của làng bóng đá thế giới. Kể từ khi World Cup 2018 kết thúc, đại chúng người xem bóng đá mới đặt Luka Modric ngang hàng với các danh thủ lừng lẫy khác. Lần đầu tiên anh được đại chúng ghi nhận là một ngôi sao hàng đầu, như thể anh là một phát hiện mới của bóng đá thế giới ở tuổi 33. Sự ghi nhận thể hiện ở Quả bóng vàng 2018.

Bên cạnh đội trưởng Ramos, Modric từ lâu đã được xem là một thủ lĩnh lớn tại Real Madrid và chỉ có sự kín tiếng của anh mới khiến dư luận lầm tưởng rằng anh chỉ là một “bánh xe nhỏ” trong cỗ xe bách chiến bách thắng của Real. Modric và Ramos có một mối quan hệ rất tương đắc. Họ luôn nhiệt tình giúp đỡ những cầu thủ trẻ hoặc “lính mới” hòa nhập vào tập thể.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?