Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mohamed Salah nổ súng, Liverpool thắng tối thiểu Huddersfield Town

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 01:54
5/5 của 1 đánh giá

Dẫu cho thi đấu vô cùng nỗ lực và cố gắng nhưng Huddersfield Town vẫn không thể ngăn chặn Liverpool giành được 3 điểm ngay trên sân nhà của mình.

HUDDERSFIELD TOWN 0-1 LIVERPOOL

Ghi bàn: Salah (24′)

Sau khi Man City có được chiến thắng 5 sao trước Burnley, thầy trò HLV Jurgen Klopp hiểu rằng chỉ có chiến thắng mới giúp họ bám đuổi Man City và vượt qua Chelsea trên bảng xếp hạng sau khi The Blues bị Man United cầm hòa. Với tâm lý đó, các cầu thủ Liverpool đã nhập cuộc đầy quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân của Huddersfield.

Liverpool gia tăng áp lực ngay từ đầu

Trước một đối thủ yếu như Huddersfield Town, các cầu thủ áo đỏ đã liên tục có những tình huống ép sân khiến đội chủ nhà chỉ biết co cụm phòng ngự. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Liverpool cũng có được bàn thắng mở tỉ số.

Đón đường chuyền thuận lợi của Shaqiri, Salah tung cú dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ thành Huddersfield mở tỉ số cho Liverpool ở phút thi đấu thứ 24.

Shaquiri và Salah giúp Liverpookl vươn lên dẫn trước

Có được bàn thắng dẫn trước nhưng Liverpool lại không thể tiếp tục dồn ép Huddersfield Town. Đoàn quân của HLV Wagner đã có những câu trả lời nguy hiểm đến khung thành của Allison nhưng sự phung phí đã khiến họ không thể có bàn gỡ ngay ở hiệp 1.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, cả Huddersfield lẫn Liverpool đều quyết định chơi đôi công. Với Liverpool, họ muốn sớm giải quyết trận đấu còn đội chủ nhà lại muốn dồn lên tìm kiếm bàn gỡ hòa. Lối chơi không còn gì để mất của Huddersfield đã khiến Lữ đoàn đỏ gặp vô vàn khó khăn.

Nếu không bỏ lỡ nhiều cơ hội, Huddersfield đã có thể cầm hòa được Liverpool

Mặc dù vậy, những cú sút của Depoitre hay Billing lại không thể có được sự chính xác cần thiết. Sự dồn ép của các cầu thủ chủ nhà khiến khung thành của Liverpool nhiều phen chao đảo. Các CĐV của The Kop đã thở phào nhẹ nhõm sau khi trọng tài Mike Oliver thổi còi kết thúc trận đấu. 

3 điểm có được ở trận đấu này giúp Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và đồng thời giúp họ vượt qua Chelsea.

Đội hình thi đấu:

Huddersfield (3-5-1-1): Jonas Lossl; Matthias Jorgensen, Christopher Schindler, Chris Lowe; Florent Hadergjonaj (Mbenza – 69′), Aaron Mooy, Jonathan Hogg (Diakhaby – 90+2), Philip Billing Mounie – 70′), Erik Durm; Alex Pritchard; Laurent Depoitre.

Liverpool (4-3-3): Alisson; Joe Gomez, Virgil van Dijk, Dejan Lovren, Andrew Robertson; James Milner (Firmino – 77′), Jordan Henderson (Wijnaldum – 46′), Adam Lallana (Fabinho – 69′); Mohamed Salah, Daniel Sturridge, Xherdan Shaqiri.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?