Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mohamed Salah sẵn sàng “buông” Champions League để tập trung cho Ngoại Hạng Anh

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 10:49
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Ai Cập cho biết anh chấp nhận từ bỏ giấc mơ vô địch UEFA Champions League để giúp Liverpool có được chức vô địch Premier League đầu tiên sau 29 năm chờ đợi.

Tham khảo thêm:

Hiện tại, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Manchester City của Pep Guardiola 1 điểm trong bối cảnh Premier League chỉ còn 8 vòng đấu nữa là chính thức hạ màn.

The Kop vẫn đang chinh chiến tại UEFA Champions League và đối thủ của họ đang là Bayern Munich, ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau 0-0 trên sân Anfield và trận lượt về trên sân nhà của Hùm Xám hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho Liverpool.

Trước mắt Liverpool là trận đấu rất khó khăn với Bayern

Bất chấp việc đã từng thừa nhận rằng Champions League mới là giải đấu mà anh muốn chinh phục nhất thế nhưng Salah cho biết anh cũng sẽ rất vui nếu như có thể lên ngôi vô địch mùa này cũng Liverpool mà không cần đến chiếc cúp bạc danh giá của giải đấu cao nhất cấp câu lạc bộ tại Châu Âu.

“Tôi sẽ thành thật với các bạn, giải đấu quan trọng nhất đối với tôi và Champions League, thế nhưng, giấc mơ của cả thành phố Liverpool và các cổ động viên của đội bóng này là chiếc cúp Premier League. Vậy nên tôi sẵn sàng từ bỏ giấc mơ của mình và làm tất cả vì đội bóng, và nếu có thể, tôi muốn Liverpool giành được cả hai danh hiệu nói trên”, Salah chia sẻ

Mohamed Salah sẵn sàng buông Champions League để tập trung cho Premier League

Tiền đạo người Ai Cập cũng hy vọng rằng Manchester City sẽ mắc sai lầm và trượt ngã trong những vòng đấu cuối cùng và Liverpool sẽ có cơ hội vượt lên.

“Tất cả những gì chúng tôi làm là để có được danh hiệu và hy vọng Manchester City sẽ vấp ngã, khi ấy Liverpool sẽ chiếm lấy cơ hội và giành chức vô địch.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?