Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sang Hàn Quốc phẫu thuật, Văn Thanh tranh thủ tiếp tế cho Tuấn Anh

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 10:42
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi lên đường phẫu thuật, Vũ Văn Thanh đã mua rất nhiều đồ ăn ở Việt Nam để mang sang Hàn Quốc tiếp tế cho đồng đội Tuấn Anh.

Tham khảo thêm:

Vũ Văn Thanh là một trong những thiếu vắng đáng tiếc nhất của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Cầu thủ Hải Dương đã đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Trong khi các đồng đội ngược xuôi tập huấn xa gần thì Văn Thanh phải sang Hàn Quốc để điều trị cùng Đức Lương, một cầu thủ khác của Hoàng Anh Gia Lai đang gặp chấn thương.

Khi lên đường, Văn Thanh và Đức Lương đã chuẩn bị rất nhiều đồ đạc. Đặc biệt là quần áo ấm vì mùa đông của Hàn Quốc rất lạnh. Không chỉ vậy mà 2 cầu thủ này còn mang theo rất nhiều thực phẩm, trong đó có 2 món không thể thiếu là nước mắm và mì gói.

Văn Thanh mang rất nhiều đồ ăn sang Hàn Quốc tiếp tế cho Tuấn

Nguyên nhân là do đây là 2 món Tuấn Anh, người đồng đội của Văn Thanh cũng đang điều trị ở Hàn Quốc thích ăn nhất. Hậu vệ Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ: “Em phải mang cho Tuấn Anh 2 chai nước mắm vì hắn than thở rằng nấu ăn mà thiếu nước mắm cảm giác không ngon”.

Trong khi đó mì tôm lại là sở trường của Văn Thanh: “Ai cũng bảo mì gói của Hàn Quốc ngon lắm nên không cần mang mì từ Việt Nam sang, nhưng em vốn không ăn được cay và cũng muốn có chút hương vị quê nhà cho thằng Nhô (tên thân mật của Tuấn Anh) nên cứ mang sang cho hắn… ăn ké”.

Ngay sau khi đến Hàn Quốc, 3 Hoàng Anh Gia Lai đã có cuộc hội ngộ. Đáp lại những món quà từ quê nhà Văn Thanh mang sang, Tuấn Anh đã mời 2 đồng đội đi ăn thịt nướng Hàn Quốc.

Tuấn Anh đã chiêu đãi Văn Thanh thịt nướng Hàn Quốc

Văn Thanh đã đến bệnh viện Inega (Seoul) để bác sĩ Choi Ju Young kiểm tra lại chấn thương. Hậu vệ Hải Dương sẽ được phẫu thuật trong thời gian tới và anh sẽ ở lại Hàn Quốc để tập hồi phục.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?