Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mohamed Salah tiết lộ cách vận hành chiến thuật của HLV Klopp

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 15:53
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Ai Cập cho rằng cách vận hành chiến thuật của HLV Jurgen Klopp khiến Liverpool dễ dàng triển khai tấn công.

Tham khảo thêm:

Liverpool đang cạnh tranh gắt gao cùng Man City cho cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Đội bóng vùng Merseyside vẫn cho thấy mình là một đội bóng có lối chơi tấn công hấp dẫn hàng đầu giải Ngoại hạng Anh với bộ 3 tấn công Mohamed Salah – Roberto Firmino – Sadio Mane. Tính trên mọi đấu trường, bộ ba này đã đóng góp 44 trong tổng cộng 70 bàn mà Liverpool đã ghi.

Bộ ba hủy diệt của Liverpool vẫn đang hoạt động rất hiệu quả

Chia sẻ về bí quyết giúp Liverpool luôn có một lối chơi tấn công hấp dẫn, Mohamed Salah đã không ngần ngại cho rằng chính cách vận hành chiến thuật của HLV Jurgen Klopp đã giúp The Kop thi triển tấn công một cách dễ dàng. Phát biểu trên ESPN Brasil, ngôi sao người Ai Cập cho biết:

“HLV là người xây dựng đội bóng được như hôm nay. Sau khi vào chung kết Champions League ở mùa trước, chúng tôi hiện đang tranh đấu danh hiệu Ngoại hạng Anh”.

“Vì vậy, Jurgen Klopp hoàn toàn xứng đáng với mọi lời tán dương năng lực cầm quân. Cách thức vận hành lối chơi của ông ấy đã khiến trận đấu dễ dàng hơn cho chúng tôi, đặc biệt là hàng tấn công. Đôi khi tôi chơi số 9, đôi khi là ở cánh nhưng vào cuối cùng, chúng tôi luôn có một sự kết nối tốt nhất”.

Salah tỏ ra tự tin trong cuộc đua với Man City

Nói thêm về cuộc đua vô địch với Man City, Salah tỏ ra khá tự tin: “Có áp lực vì bạn muốn vô địch Ngoại hang Anh. Ở thời điểm này, áp lực còn nhiều hơn bởi vì mùa giải đang đi vào giai đoạn cuối mang tính quyết định”.

“Tuy nhiên, chúng tôi đã cho thấy có thẻ thích ứng với nó, nhờ chất lượng rất cao của tập thể này. Lúc này chúng tôi vẫn đang chia sẻ ngôi đầu, và vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay, nên không có lý do gì phải lo lắng. Chúng tôi chỉ cần bình tĩnh và tập trung phát huy tốt nhất thứ bóng đá của mình”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?