Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm một cựu sao MU ủng hộ Sanchez sang Inter Milan

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 08:47
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của MU – Robin Van Persie cho biết, việc chuyển sang Inter Milan có thể sẽ là bước đi cần thiết cho Sanchez để có thể lấy lại phong độ đỉnh cao.

Tham khảo thêm:

Gần 2 năm qua ở Manchester United là một quãng thời gian không hề dễ dàng với cá nhân Alexis Sanchez – tiền vệ người Chile không còn cho thấy được hình ảnh của một sát thủ trên hàng công như khi còn chơi cho Arsenal và Barcelona.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè còn chưa kết thúc, đang có những thông tin cho rằng Sanchez sẽ rời Old Trafford và theo chân người đồng đội Romelu Lukaku để chuyển sang thi đấu cho Inter Milan.

Có nhiều thông tin cho rằng Sanchez sẽ nối gót Lukaku sang Inter Milan

Trước những thông tin nói trên, cựu tiền đạo của Quỷ đỏ, Robin Van Persie cho biết, việc chấp nhận sang chơi cho nửa xanh thành Milan có thể sẽ là một bước đi giúp ngôi sao 30 tuổi này cứu vãn sự nghiệp.

“Hiện tại, tôi cảm thấy như rằng anh ấy đang không hạnh phúc tại Manchester United. Tôi hiểu được cảm giác khi bạn không tìm thấy niềm vui trong khi chơi bóng”, Van Persie chia sẻ.

“Anh ấy phải tìm lại cảm hứng khi chơi bóng và một sự khởi đầu mới có thể sẽ là chìa khóa để giải quyết mọi khúc mắc”.

Van Persie cho rằng một sự khởi đầu mới sẽ giúp Sanchez tự tin hơn

Mùa giải năm nay tại , Sanchez vẫn chưa có cơ hội được ra sân trong màu áo của MU, tuy rằng hàng công của Quỷ đỏ hiện vẫn đang rất thiếu nhân lực sau sự ra đi của Lukaku, nhưng có vẻ HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thực sự tin tưởng Sanchez.

Chuyển sang Inter Milan có thể sẽ là một bước đi cần thiết cho Alexis Sanchez, bằng không, anh sẽ phải cực kỳ nỗ lực nếu vẫn muốn cống hiến cho MU.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?