Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mới đến Bernabeu 2 tháng, “bom tấn” của Real có nguy cơ bị đẩy đi ngay trong hè này?

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 16:13
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh Luka Jovic đang gặp khá nhiều khó khăn tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và thậm chí Real đang tính đường đẩy anh đi theo dạng cho mượn trong 2 tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Tham khảo thêm:

Sau một mùa giải bùng nổ trong màu áo Eintracht Frankfurt, Luka Jovic đã được đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bỏ ra gần 70 triệu euro để chiêu mộ. Thậm chí Real Madrid đã phải vượt qua rất nhiều ông lớn khác để có được Jovic ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Jovic đang dính chấn thương ngay trước mùa giải mới

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì bản hợp đồng người Serbia thể hiện là không mấy ấn tượng. Cựu sao Eintracht Frankfurt chơi tệ hại trong những trận giao hữu của đội bóng thành Madrid và thậm chí còn vừa dính chấn thương.

Jovic thậm chí dính chấn thương. Không thể chứng tỏ được bản thân, chân sút người Serbia hiện đang đứng trước nguy cơ bị HLV Zinedine Zidane gạch tên ra khỏi kế hoạch mùa giải này và ra đi theo dạng cho mượn. Nhiều nguồn tin khẳng định Real Madrid đang muốn Jovic trở lại Frankfurt, qua đó giúp cầu thủ này tìm lại chính mình. 

Tân binh của Real đang gặp nhiều khó khăn để hòa nhập

Ngày hôm qua, Don Balon còn đăng tải thông tin khẳng định Real Madrid đang quan tâm tới Cristhian Stuani, tiền đạo người Uruguay đang chơi cực tốt trong màu áo Girona. Kền kền trắng nhắm tiền đạo này như một mục tiêu ngắn hạn thay thế trong thời gian chờ đợi Jovic hòa nhập tốt hơn với môi trường mới.

Người được kỳ vọng thay thế Karim Benzema (nay đã 32 tuổi) đang gặp quá nhiều những khó khăn ở môi trường mới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?