Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mối quan hệ giữa Mourinho và Ed Woodward đang tệ đến mức nào?

Thứ Sáu, ngày 03/08/2018 - 20:01
5/5 của 1 đánh giá

HLV Mourinho đã phải lên tiếng về những vấn đề chuyển nhượng của Man United và công khai nhắm đến ban lãnh đạo Quỷ đỏ với người đứng đầu là Ed Woodward.

Chuỗi trận giao hữu thuộc khuôn khổ ICC 2018 là quãng thời gian rất tệ với CLB nổi tiếng Manchester United. Không chỉ hứng chịu những kết quả tệ hại mà mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và Phó chủ tịch Ed Woodward đã rạn nứt nghiêm trọng xoay quanh những vấn đề về của Quỷ đỏ trong mùa hè năm nay.

Mourinho và Ed Woodward không còn đi chung đường

Không những vậy, HLV Mourinho còn công khai chỉ trích các cầu thủ trẻ để ám chỉ việc mình không được đáp ứng những yêu cầu về chuyển nhượng. Sau trận thua Liverpool, ông đã nói những từ ngữ nặng nề như “đây không phải đội hình của tôi” hay “những cầu thủ trẻ này sẽ không có mặt trong đội hình Man United sau ngày 9/8”.

Mâu thuẫn giữa HLV Mourinho và phó chủ tịch Woodward có lẽ đã đi đến đỉnh điểm khi Người đặc biệt “nói móc” Woodward khi trả lời phỏng vấn. Sau khi câu hỏi M.U sẽ mua thêm ai trong những ngày cuối, Mourinho đã không ngần ngại nói rằng ông muốn mua thêm 2 người nhưng sẽ không thể mua được do ban lãnh đạo không có chung ý tưởng với mình.

Mourinho liên tục than phiền về vấn đề chuyển nhượng

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chưa bao giờ là người giỏi kìm nén cảm xúc của bản thân. Việc HLV Mourinho công khai nói về ban lãnh đạo Man United cũng không phải là một điều quá lạ lẫm với tính cách của HLV 55 tuổi này.

Quỷ đỏ đã từng bạo chi trong 2 năm đầu của Mourinho tại Old Trafford nhưng họ đã chững lại trong mùa hè năm nay khi mới chỉ đưa về 3 cái tên là Fred, Diogo Dalot và thủ thành Lee Grant. Ngoài Fred là bản hợp đồng chất lượng ra thì Dalot cùng Grant có lẽ sẽ chỉ đóng vai trò dự bị trong mùa giải tới.

Cả 2 cần ngồi lại để tìm được tiếng nói chung

Đối thủ truyền kiếp của Man United là Liverpool đang bạo chi trong kỳ chuyển nhượng năm nay với hàng loạt những tân binh chất lượng. Bên phía Man United, việc Ed Woodward đang nhất quyết từ chối chi tiêu đang khiến mối quan hệ giữa 2 bên ngày một rạn nứt. Những vết nứt sẽ ngày một lớn dần nếu cả 2 không ngồi lại và cùng nhau giải quyết những vấn đề bất cập.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?