Bạn muốn tắt quảng cáo?

Willian tính đường khởi kiện khi bị giả mạo chữ ký

Thứ Sáu, ngày 03/08/2018 - 10:51
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Brazil đang tỏ ra rất bực tức sau khi bị giả mạo chữ ký trong 1 văn bản quan trọng và anh đang tính đường khởi kiện.

Willian đang thu thập những bằng chứng liên quan đến việc ngôi sao này bị một người đàn ông tên Renee Pinheiro Anunciacao thực hiện những hành vi xâm phạm nặng nề. Theo đó, văn bản còn đã được sự cho phép từ một đơn vị môi giới có đăng ký FIFA là Denirobson Dias và có chữ ký của ngôi sao người Brazil trong đó.

Ngôi sao người Brazil vừa dính vào những rắc rối ngoài sân cỏ

Sau đó, tiền vệ Chelsea đã ra sức từ chối và phủ nhận những luồng thông tin liên quan đến việc ông Anunciacao trở thành người đại diện của mình. Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của mình, Willian đã nói rõ:

““Tôi muốn làm rõ mọi chuyện, rằng tôi chưa bao giờ ký kết bất cứ thứ gì như vậy, nội dung của văn bản đó hoàn toàn sai sự thật. Dường như có những bằng chứng rõ ràng cho thấy chữ ký của tôi đã bị giả mạo”.

Trong lá thư này, ông Denirobson Dias sẽ cấp phép cho ông Renee Pinheiro Anunciacao, trở thành người đại diện của tôi đến ngày 15/8/2018. Đây là một thông tin sai lầm. Hiện tại, tôi đang làm việc với luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý. Tôi hy vọng sẽ làm sáng tỏ bất cứ sự hiểu lầm nào có thể xảy ra”.

Bài đăng của Willian trên Instagram

Hiện ngôi sao này đang được rất nhiều CLB lớn quan tâm và bất kỳ động thái nào của Willian cũng sẽ được các đại gia Châu Âu quan tâm nhưng có vẻ lựa chọn của anh là tiếp tục ở lại . Việc Willian bị giả mạo chỉ ký là một sư việc tương đối hy hữu và suýt chút nữa tiền vệ người Brazil đã bị rơi vào những vụ lừa đảo khi có người tự nhận làm người đại diện của anh.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?