Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không chịu cảnh dự bị, Ashley Williams đã gia nhập Stoke City

Thứ Sáu, ngày 03/08/2018 - 13:57
5/5 của 1 đánh giá

Stoke City vừa hoàn thành bản hợp đồng mượn cầu thủ Ashley Williams từ Everton. Đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Stoke.

Ashley Williams, cựu trung vệ của Swansea, đã gia nhập Stoke với một bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Anh đã không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của Everton nên đã chọn giải pháp ra đi để có thể duy trì đươc phong độ.

Ashley Williams trong ngày ra mắt Stoke City

Cầu thủ 33 tuổi này đã có được 600 trận đấu trong sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, trong màu áo ĐTQG xứ Wales, Ashley cũng ra sân 79 lần trên tất cả các mặt trận.

Đội trưởng của ĐT xứ Wales là bản hợp đồng thứ sáu của Stoke trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay bên cạnh những cái tên khác như Benik Afobe, Peter Etebo, James McClean, Tom Ince và Adam Federici.

Ashley hiện đang nắm giữ băng đội trưởng của tuyển xứ Wales

Trợ lý HLV của Stoke, Gary Rowett cho biết: “Chúng tôi đang có 2 trung vệ rất xuất sắc trong đội hình là Ryan Shawcross và Bruno Martins Indi nhưng tôi cảm thấy việc đem Ashley về sân Bet365 là đúng đắn. Anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và hoàn toàn là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ của Stoke”.

Ashley chia sẻ khi gia nhập Stoke: “Tôi đang rất khao khát được cống hiến cho Stoke. Tôi hiểu các cầu thủ tại đây vì tôi đã đối mặt với họ trong một khoảng thời gian dài, cho vậy tôi sẽ hòa nhập được rất nhanh”.

Stoke City đã trải qua mùa giải Ngoại hạng 2017/18 tồi tệ khi họ đã bị xuống hạng sau 10 năm tồn tại ở giải hấp dẫn nhất hành tinh. Đáng chú ý hơn khi họ là đội đầu tiên nhận suất xuống chơi tại Championship. Stoke sẽ bắt đầu mùa giải mới khi đối đầu Leeds United vào ngày 5/8.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?