Bạn muốn tắt quảng cáo?

Unai Emery gây sốc khi không trọng dụng Ramsey

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 19:53
5/5 của 1 đánh giá

Các CĐV và cầu thủ Arsenal đều cảm thấy sốc khi HLV Unai Emery quyết định để Aaron Ramsey ngồi trên băng ghế dự bị thay vì ra sân ngay từ đầu trong trận thua với Chelsea.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ Ramsey đã có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải mùa 2018/19 khi Arsenal đối đầu với Manchester City. Trong trận cầu đó, anh đã được ra sân ngay từ đầu và bị thay ra ở hiệp hai bởi Alexandre Lacazette.

Tuy nhiên trong trận đấu tiếp theo với Chelsea, HLV Emery quyết định để cầu thủ người xứ Wales này ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ được vào sân thay thế cho Mesut Ozil trong 20 phút còn lại của trận đấu.

Ramsey đã không được thi đấu trọn vẹn trong 2 trận đấu vừa qua

Arsenal trong trận đó đã để thua Chelsea với tỉ số 2-3. Những dấu hỏi lớn đã được đặt ra khi tại sao chiến lược gia Emery quyết định để Ramsey ngồi dự bị trong trận đấu đó.

Quyết định đó của HLV Emery khiến cho một số cầu thủ của Arsenal cảm thấy rất sốc. Bản thân Ramsey đã và đang là trụ cột của Arsenal trong suốt thời gian vừa qua.

Cựu HLV của Pháo thủ, Arsene Wenger chính là người mang công lớn nhất để có được một Ramsey như ngày nay.

Ở một động thái khác, Ramsey đã có những đàm phán với đội bóng phía Bắc thành London để gia hạn hợp đồng khi hợp đồng của anh với Pháo thủ chỉ còn đúng 1 năm.

Mặc dù không được Emery tin dùng, Ramsey vẫn mong muốn ở lại Arsenal

HLV Emery cũng đã có những chia sẻ sau trận thua trước Arsenal: “Chúng tôi đã phải nhận kết quả không tốt nhưng mùa giải mới chỉ bắt đầu và chúng tôi cần hướng tiếp đến những trận tiếp theo”.        

“Chúng tôi đã có thời điểm thi đấu  trên chân đối thủ khi gỡ hòa 2-2, đó chính là điều tích cực đáng hướng đến.”

“Tôi đang có trong tay 2 cầu thủ trẻ, và nhiệm vụ của tôi là phải trao cơ hội cho họ để phát huy được sự tự tin và có thể cống hiến tốt nhất cho đội bóng”.

> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?