Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ lý do Fabinho vắng mặt ở cuộc chạm trán Crystal Palace

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Brazil, Fabinho đã bất ngờ vắng mặt ở cuộc chạm trán Crystal Palace vào rạng sáng nay dù cho anh không phải gặp phải bất cứ chấn thương nào. Điều này làm không ít người hâm mộ thắc mắc, tuy nhiên, mọi chuyện gần như đã sáng tỏ sau trận đấu.

Dù đã có mặt ở Selhurst Park song rốt cuộc Fabinho lại bất ngờ không được HLV Jurgen Klopp điền tên vào đội hình thi đấu. Hàng tiền vệ của The Kop ở cuộc chạm trán diễn ra vào rạng sáng nay bao gồm Wijnaldum, Milner và Keita trong khi Lallana, Henderson và Shaqiri là những cái tên có mặt trên băng ghế dự bị.

Việc Fabinho vắng mặt làm các cổ động viên Liverpool cảm thấy vô cùng khó hiểu. Tuy nhiên, mọi chuyện đã dần sáng tỏ sau trận đấu. Theo giới chuyên môn, việc tiền vệ người Brazil không được điền tên trong đội hình là bởi chiến lược gia người Đức cần thời gian để Fabinho hòa nhập và làm quen với môi trường mới cũng như là CLB.

Fabinho vắng mặt ở cuộc chạm trán Palace

Đây là cách làm quen thuộc của HLV Klopp. Mùa giải năm ngoái, Chamberlain và Andy Robertson từng có nhiều trận đấu không được điền tên vào đội hình thi đấu để kiên nhẫn chờ đợi cơ hội cũng như làm quen với đội bóng mới.

Ngoài ra, cả Keita và Milner đều đang chơi rất ổn định ở 2 trận đấu vừa qua khiến cho HLV Klopp cảm thấy vô cùng yên tâm vào hàng tiền vệ lúc này. Chia sẻ sau chiến thắng trước Palace, chiến lược gia người Đức cho biết.

Và đó là do Klopp muốn Fabinho có thêm thời gian hòa nhập

“Chẳng có vấn đề gì với Fabinho cả. Cậu ấy vẫn ở đây, chỉ là cần thêm thời gian hòa nhập mà thôi. Quyết định chọn ra đội hình thi đấu thường được tôi làm rất lâu trước khi trận đấu diễn ra, và lần này cũng vậy”.

Hiện tại, sau 2 lượt trận đầu tiên , Liverpool đã có trọn vẹn 6 điểm và là đội duy nhất chưa để thủng lưới.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?