Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạo loạn kinh hoàng ở Old Trafford, một cảnh sát biến dạng mặt vì CĐV tấn công

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 07:09
5/5 của 1 đánh giá
Một cuộc bạo loạn đã diễn ra ngay tại SVĐ Old Trafford, nơi diễn ra trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool. Chính bởi vậy cho nên trận đấu này đã buộc lòng phải hủy bỏ.

Theo đó, hàng nghìn người đã tập trung bên ngoài sân vận động Old Trafford để lên tiếng phản đối chủ sở hữu của CLB MU là nhà Glazers. Trong số đó, không ít NHM quá khích đã đập phá, tấn công nhân viên cảnh sát khi lực lượng này xuất hiện để ngăn chặn sự “điên cuồng” của họ. Theo xác nhận, hai sĩ quan cảnh sát đã bị thương trong các cuộc đụng độ vừa qua. Cụ thể, một cảnh sát đã phải nhập viện khi bị chém bằng mảnh vỡ của chai thủy tinh.

Một số không nhỏ NHM biểu tình phản đối đã tràn vào sân Old Trafford và đốt pháp sáng dọc các khán đài. Trong khi đó, hàng chục người khác cũng di chuyển đến trước khách sạn Lowry – nơi đóng quân của các cầu thủ MU trước mỗi trận đấu diễn ra trên sân nhà.

Cuộc biểu tình lan rộng bên ngoài SVĐ Old Trafford

Trước tình cảnh hỗn loạn lan rộng, cảnh sát đã phải sử dụng đến dùi cui để ngăn chặn những NHM quá khích. Đông đảo cảnh sát chống bạo động tại SVĐ đã sử dụng ngựa như một phương tiên di chuyển để nỗ lực giải tán đám đông.

Một tuyên bố của cảnh sát được tờ The Sun dẫn lại: "Pháo sáng đã được đốt và các chai thủy tinh liên tiếp ném vào người các sĩ quan."

Xem thêm: Ngoại hạng Anh

"Những người biểu tình bên ngoài Old Trafford trở nên đặc biệt hung hãn và chống đối cảnh sát trước khi một nhóm khoảng 100 người bị buộc phải rời khỏi khán đài.”

"Những người trong sân vận động đã bị các sĩ quan đuổi ra nhưng bên ngoài, sự thù địch được báo trước ngày càng tăng với chai lọ và mọi thứ đã ném vào các sĩ quan và ngựa."

"Hai sĩ quan đã bị thương và một sĩ quan bị tấn công bằng chai và bị một vết chém đáng kể vào mặt, phải nhập viện cấp cứu.”

Khuôn mặt biến dạng của sĩ quan cảnh sát sau khi bị CĐV MU tấn công

"Với tình hình thù địch ngày càng gia tăng, các sĩ quan bổ sung đã phải được triển khai và các sĩ quan phải được thu hút từ các lực lượng lân cận để hỗ trợ các sĩ quan Greater Manchester.”

Ước tính có khoảng 10.000 người hâm mộ đã tụ tập bên ngoài Nhà hát của những giấc mơ trong một cuộc biểu tình chống lại các ông chủ người Mỹ của câu lạc bộ. Nguyên nhân của cuộc biểu tình này được cho là việc NHM MU cảm thấy vô cùng thất vọng sau khi giới chủ đội bóng này đồng ý gia nhập European Super League.

Cuộc biểu tình đã được lên kế hoạch trước nhiều ngày, trước đó, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải lên tiếng mong muốn NHM MU thực hiện cuộc biểu tình một cách hòa bình nhất có thể.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?