Bạn muốn tắt quảng cáo?

Một mình Icardi mang lại 12 điểm cho Inter tại Serie A

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 12:17
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Argentina cho thấy anh không chỉ giỏi ghi bàn mà còn rất biết cách tỏa sáng trong những tình thế khó khăn cho đại diện thành Milan

Tham khảo thêm:

Mauro Icardi đang trở nên ngày càng quan trọng với Inter Milan khi trong những thống kê mới đây cho thấy, một mình anh đã mang lại cho nửa xanh thành Milan tới 12 điểm tại mùa này.

Vào ngày thi đấu hôm qua, Icardi cũng nổ súng để mang lại 1 bàn thắng cho Inter trên chấm phạt đền với tình huống thực hiện quả penalty theo phong cách Panenka. Đây cũng là bàn thắng thứ 9 của anh tại giải lần này, chưa kể các pha lập công ở Coppa Italia.

Icardi mới có bàn thắng từ quả penalty trong chiến thắng 1-0 của Inter

Điều đáng nói là các bàn thắng của tiền đạo mang áo số 9 đều đến ở những thời điểm quan trọng, nếu như không có tiền đạo người Argentina, không biết hiện tại Inter đang ở đâu tại giải đấu năm nay. Hiện tại Inter đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 32 điểm xếp ngay sau hai đội dẫn đầu là Napoli và Juventus.

Phong độ của Icardi không chỉ ấn tượng tại đội bóng áo sọc xanh đen và còn ở cả đội bóng trước đây anh từng khoác áo. Nếu chỉ tính những lần ra sân tại Serie A, Icardi đã ghi tới 119 bàn trong 203 lần ra sân trong màu áo của cả Sampdoria và Inter Milan.

Icardi có phong độ rất ấn tượng khi chơi tại Serie A

Tuy nhiên không phải lúc nào Icardi cũng có thể cứu rỗi Inter Milan, còn nhớ ở đấu trường UEFA Champions League, cho dù đã có tới 4 pha lập công tính cả bàn thắng vào lưới PSV, inter vẫn bị loại và phải xuống chơi tại Europa League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?