Bạn muốn tắt quảng cáo?

Một số cầu thủ của ĐT Anh được phép nghỉ ngơi

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 15:05
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh đã cho phép 6 cầu thủ của ĐT Anh được phép nghỉ một buổi tập trước trận đấu gặp Croatia tại UEFA Nations League.

Xem thêm:

Những cái tên trong danh sách được nghỉ ngơi bao gồm 5 cầu thủ đến từ giải . Đó là , của Liverpool, , của Manchester City, và người cuối cùng là của Tottenham Hotspur.

Ngoài ra, một cầu thủ đang chơi tại Bundesliga là cũng trong danh sách đó khi đã liên tục cày ải trong màu áo Borussia Dortmund.

Buổi tập nhẹ của ĐT Anh sẽ không có Kane và một số ngôi sao khác của ĐT Anh

Việc phải thi đấu liên tục ở giải đấu quốc nội cho đến UEFA Nations League dễ khiến các cầu thủ cảm thấy mệt mỏi và gây ra những chấn thương không đáng có. Đó là điều rất bất lợi cho ĐTQG và đặc biệt là CLB.

Tuy nhiên, có một vướng mắc nhỏ khi Kane là cầu thủ duy nhất đã thi đấu vào thứ Bảy tuần trước những vẫn được phép nghỉ ngơi. Điều đó đặt ra nghi vấn về vấn đề thể lực của cầu thủ này trước thềm trận đấu với Croatia sắp tới.

Trước đó, cách đây một tháng, tiền đạo đang thuộc biên chế của Spurs cũng đã bị loại khỏi đội hình xuất phát Tam sư trong trận giao hữu với ĐT Thụy Sĩ tại thành phố Leicester.

Kane vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất để chinh chiến trong màu áo ĐT Anh

ĐT Anh vẫn chưa giành được điểm nào ở Bảng 4 thuộc Nhóm A . Do đó, trận đấu với đương kim Á quân World Cup Croatia sẽ là cơ hội để họ giành được 3 điểm đầu tiên tại giải.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?