Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho bị sa thải, Man United sẽ cướp mất Park Hang Seo?

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 07:36
5/5 của 1 đánh giá

Ngay khi Man United quyết định sa thải HLV Jose Mourinho, nhiều cổ động viên Việt Nam đã hài hước cho rằng Quỷ đỏ sẽ tính đến việc chiêu mộ Park Hang Seo vì thành tích đáng nể của ông trong năm 2018.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng Man United đã ra quyết định sa thải HLV Mourinho vì thành tích bết bát mùa giải này. Tạm thời thay thế Người Đặc biệt sẽ là trợ lý HLV, Michael Carrick. Dẫu vậy, việc đưa trợ lý Carrick lên dẫn dắt chỉ là giải pháp trước mắt của Quỷ Đỏ. Man United đang nhắm đến rất nhiều phương án thay thế có “tầm” khác để có thể vực dậy đội bóng đang lâm vào khủng hoảng.

Mourinho bị ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải sau 1 năm rưỡi cầm quân

Nhiều cổ động viên Việt Nam đã “lo xa” khi sợ Man United sẽ lôi kéo HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam về sân Old Trafford vì thành tích nổi bật của ông trong năm 2018. Trên mạng xã hội nhiều người đã có những bình luận hài hước và sôi nổi:

Tài khoản Cung Tuấn Kiệt chia sẻ hài hước: “ Không biết có định nhòm ngó HLV Park của chúng ta không? Cảm thấy lo sợ”

Một CĐV khác lại cho hay: “Việt Nam hãy tăng lương cho HLV Park Hang Seo ngay lập tức, không cẩn thận là ông ấy sang Man United đấy”

Nhân sự kiện Mourinho bị sa thải, CĐV muốn tôn vinh thầy Park

Tài khoản Văn Ngọc Nguyễn nghĩ đến viễn cảnh HLV Mourinho về dẫn dắt Malaysia: “Có khi nào Mou về dẫn dắt Mã Lai. Rồi lại bại dưới tuyển Việt Nam ở trận chung kết Seagame sắp tới không nhỉ”

Dẫu biết rằng khả năng HLV Park Hang Seo sang dẫn dắt Man United là điều khó có thể xảy ra. Tuy nhiên cư dân mạng muốn thông qua việc Mourinho bị sa thải nhằm tôn vinh tài cầm quân của thầy Park. Trong năm 2018, HLV Park Hang-seo đã giúp Việt Nam đoạt ngôi á quân giải U23 châu Á, hạng 4 ASIAD 18 và mới nhất là vô địch AFF Cup.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?