Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho bị sa thải, nhưng không phải… chuyển nhà

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 19:56
5/5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo của Manchester United mới đây đã công bố việc chia tay với huấn luyện viên Jose Mourinho kèm với những lời chúc tốt đẹp cho ông thầy người Bồ Đào Nha. Dù phải rời đội bóng thành Manchester nhưng Mourinho sẽ không phải bán đi căn nhà của mình tại Anh.

Tham khảo thêm:

Trong quãng thời gian làm huấn luyện viên tại Manchester United kéo dài 895 ngày, huấn luyện viên Jose Mourinho đã phải sống trong khách sạn Lowry mà không ở cùng gia đình mình.

Mourinho chọn ở lại khách sạn Lowry khi dẫn dắt MU

Ngôi nhà của Jose Mourinho nằm ở thủ đô London, hiện tại các con của ông vẫn đang cùng chung sống dưới ngôi nhà đó. Con gái Matilda của Mourinho đang theo học tại Trường đại học Mỹ thuật London, còn cậu con trai Jose Mourinho Junior từng có thời gian tập luyện với Fulham đến tháng 4 năm 2017.

Mới đây ban lãnh đạo MU đã quyết định sa thải Mourinho sau khi để thua trước Liverpool tại Premier League.

Mặc dù ký vào một bản hợp đồng dài hạn với Manchester United thế nhưng Mourinho không mua nhà ở vùng Cheshire mà lại chọn ở trong khách sạn 5 sao Lowry. Đây là một trong những khách sạn nằm trong chuỗi Riverside Suite.

Khách sạn Lowry nhìn từ bên ngoài

Giá của một phòng ở trong khách sạn này lên tới 600 bảng Anh/ đêm. Như vậy, nếu như trả đúng với số tiền của một căn phòng hạng thường ở đây thì huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã tốn khoản tiền lên tới 537.000 bảng trong suốt quãng thời gian tại vị ở Manchester United.

Những căn phòng ở khách sạn này có đầy đủ tiện nghi, từ những bộ sofa đắt tiền đến các phòng ăn và phòng ngủ ấm cúng và có nội thất hạng sang, chưa kể đến là góc nhìn tuyệt đẹp ra bên phía mặt hồ.

Một căn phòng bên trong khách sạn Lowry

Không chỉ Mourinho mà các trợ lý của ông cũng được bố trí ở tại khách sạn này cho đến khi tìm được nơi ở ổn định. Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic cũng từng chọn ở lại khách sạn này khi chuyển đến từ câu lạc bộ Paris Saint Germain.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?