Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quá dư thừa, Ronaldo “chia tay” kỷ vật đắt giá thời mới đến Man United

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 19:30
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo là siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới, và vì vậy, mỗi năm anh có cho mình không ít những siêu xe đắt giá. Vì thế, khi mà mọi thứ đã quá dư thừa, siêu sao người BĐN mới đây đã quyết định bán chiếc ô tô mà mình từng mua thời điểm những năm đầu tiên tại Manchester United.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trong năm đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, Ronaldo đã có cho bản thân chiếc siêu xe Audi S3 Couple. Giờ đây, khi đã có hẳn bộ sưu tập siêu xe đắt giá, ngôi sao người BĐN cũng không còn quá mặn mà với “kỷ vật” kia. Vì thế, Ronaldo đã quyết định bán chiếc Audi S3 Couple ra thị trường cho bất cứ ai muốn sở hữu nó.

Tuy nhiên, dù không còn luyến tiếc trong việc giữ lại siêu xe trên thì CR7 vẫn ra một mức giá “cắt cổ” cho những ai đam mê chiếc xe này. Theo đó, dù Audi S3 Couple chỉ có giá từ 6.000 tới 10.000 euro trên thị trường nhưng Ronaldo đã “hét giá” siêu xe của mình lên tới 20.000 euro. Đây rõ ràng là mức phí khổng lồ cho chiếc xe nói trên.

Ronaldo rao bán siêu xe với giá cao

Có vẻ như lý do chính để Ronaldo thách  giá cao như vậy là bởi anh từng sở hữu chiếc xe này và những ai muốn mua lại nó không chỉ “tận hưởng” cảm giác đi xe cầu thủ xuất sắc nhất thế giới từng đi mà còn nhiều “ưu đãi” đặc biệt khác.

Audi S3 Couple là mẫu xe không quá sang trọng và đắt giá nhưng cách thiết kế của siêu xe này vẫn khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Có thể, với sự ngưỡng mộ dành cho Ronaldo, sẽ có không ít người chấp nhận bỏ ra 20.000 euro để mua lại chiếc xe nói trên, đồng thời sở hữu kỉ vật mà CR7 từng có nhiều kỉ niệm thời mới tới Manchester United.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?