Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho tiết lộ lý do lỡ “về đâu mái tóc người thương”

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 11:08
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi tiết lộ lý do cạo hết tóc ngay trong kỳ nghỉ Đông của Ngoại hạng Anh.

Rất nhiều đã cảm thấy sốc với hình ảnh Mourinho xuất hiện với kiểu đầu trọc lóc trong kỳ nghỉ Đông. Hình ảnh mới nhất của chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau đó được đăng tải trên mạng xã hội Instagram thu hút hàng chục ngàn người xem và bình luận.

Đa phần cảm thấy khá bất ngờ với kiểu tóc mới này của Người đặc biệt. Phần khác lại cảm thấy vui mừng bởi trong quá khứ mỗi lần Mourinho xuống tóc ngắn thì y như rằng đội bóng của ông giành nhiều trận thắng liên tiếp.

Mourinho gây bất ngờ khi xuất hiện với kiểu đầu trọc lóc

Đơn cử như vào mùa giải 20013/2014 khi Mourinho còn dẫn dắt Chelsea. Đội bóng này đã thắng 8/10 trận đấu khi Mourinho quyết định để Fernando Torres làm “thợ cắt tóc”.

Ở lần này khác với những lần cạo trọc trước đây, thay vì chủ đích ban đầu mà nó đến từ sai lầm của thợ cắt tóc.

‘Đôi khi tôi thích cảm nhận thời tiết mát mẻ và tôi thích thay đổi một chút, nhưng lần này không phải như vậy” Mourinho nói với Sky Sports.

“Lần này tôi ngủ quên và khi tôi thức dậy thì mọi thứ trông khá tồi tệ. Vậy nên tôi quyết định nói thợ cắt tóc cạo trọc luôn và hy vọng mái tóc sẽ mọc lại”

Trong quá khứ Mourinho từng không ít lần trêu chọc cái đầu “hói” của Pep Guardiola. Thế nhưng trong thời gian sắp tới, hoặc ít nhất cho tới khi tóc của Mourinho mọc dài trở lại thì Người đặc biệt không thể lấy lý do này để châm chọc người đồng nghiệp bên phía Man City được nữa.

Thợ cắt tóc chính là “nguyên nhân” khiến Mourinho buộc phải để kiểu đầu này

Hiện Mourinho và Tottenham đang trong kỳ nghỉ Đông và sẽ trở lại gặp Aston Villa ngày 16.2 tới. Từ khi đến dẫn dắt Tottenham thay Mauricio Pochettino ngày 20/11/2019 đến nay, ông Mourinho giúp “Spurs” giành 10 chiến thắng, hoà 4 và thua 5.

Thành tích này chưa thực sự là quá ấn tượng khi đội bóng chưa thể lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh. Trên BXH hiện tại, đội bóng của Mourinho vẫn còn cách đội bóng đứng thứ 4 là Chelsea 4 điểm.

Hy vọng rằng với mái tóc mới của mình Mourinho sẽ mang đến may mắn cho Son Heung Min và các đồng đội giống như điều mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã làm với Chelsea cách đây 7 năm.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?