Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho “đòi” chức vô địch Ngoại hạng Anh cho MU sau án phạt Man City

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 09:39
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thắng nhọc của Tottenham trước Aston Villa tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, huấn luyện Mourinho nói đùa rằng Ban tổ chức nên trao lại cho ông và MU chức vô địch năm 2018 từ tay Man City.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin, vào sáng ngày 15/2, Man City nhận án phạt cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới vì vi phạm luật công bằng tài chính mà UEFA quy định trước đó. Không chỉ cho UEFA, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cũng vào cuộc điều tra những sai phạm của Man City khi phát hiện những sai phạm của đội bóng này về báo cáo tài chính.

Nếu Man City vi phạm quy định của BTC Ngoại hạng Anh, rất có thể họ sẽ bị trừ điểm ở mùa 2013/2014. Ở mùa bóng này, nửa xanh thành Manchester vô địch nhưng chỉ hơn đội thứ nhì Liverpool hai điểm. Nếu bị trừ ba điểm trở lên, họ có thể bị mất trắng danh hiệu này.

Mourinho tếu táo cho rằng chức vô địch năm 2018 nên được trao cho MU

Nhận án phạt của Man City, Mourinho cũng tếu táo cho rằng BTC Ngoại hạng Anh cũng nêu tước chức vô địch Ngoại hạng Anh của họ và trao lại cho MU – đội bóng ông có thời gian dẫn dắt từ năm 2016 – 2018.

Cụ thể mùa giải mà Mourinho đề cập là năm 2018, mùa giải mà MU cán đích ở vị trí thứ hai và Man City là nhà vô địch. Tuy MU về nhì nhưng họ bị đối thủ bỏ xa tới 19 điểm. Dẫu sao, đó cũng là thành tích tốt nhất của Quỷ Đỏ thời hậu Sir Alex.

“Nếu buộc để tôi nói về Man City khi bị tước danh hiệu thì MU năm đó đã về nhì thì đương nhiên họ sẽ là nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm 2018 đúng không nhỉ?”, Mourinho tếu táo sau chiến thắng nhọc nhằn của Tottenham trước Aston Villa.

“Tôi đùa thôi. Hãy cứ bình tĩnh để đợi xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo nhé”

Mourinho có 2 năm gắn bó cùng Quỷ đỏ

Nói thêm về chiến thắng 3-2 của Tottenham trước Aston Villa tại vòng 26 giải bóng đá Ngoại hạng Anh vừa qua, người đặc biệt chia sẻ:

“Đó thực sự là một trận đấu giàu cảm xúc. Chúng tôi phải nhận bàn thua và sau đó ghi bàn 2 rồi lại để đối thủ gỡ hòa. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội để định đoạt trận đấu sớm hơn. Nhưng dù sao chiến thắng ở những phút bù giờ cũng mang đến cảm xúc thật đặc biệt”, Mourinho nói thêm.

Tottenham thắng 3 trận liên tiếp ở giải đấu số một bóng đá Anh. Nếu tính trên mọi đấu trường, Spurs đang có chuỗi 7 trận bất bại. Đội bóng của HLV Jose Mourinho đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ còn kém Chelsea – đội bóng đang đứng ở vị trí thứ tư 1 điểm.

Xem thêm video:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?