Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho lên tiếng bảo vệ Lukaku sau 8 trận tịt ngòi

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 09:38
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua 0-1 trước Juventus vào rạng sáng nay, HLV Mourinho thừa nhận Lukaku đang có vấn đề về phong độ. Tuy nhiên, ông thầy người Bồ Đào Nha vẫn lên tiếng bảo vệ Lukaku sau 8 trận tịt ngòi vì đơn giản không ai có thể thay thế tiền đạo người Bỉ vào lúc này.

Tham khảo thêm:

Lukaku đang có phong độ tệ hại trong những trận đấu gần đây của Man United. Đáng chú ý, trong trận đấu vào sáng nay trước Juventus thuộc khuôn khổ vòng 3 , Lukaku dường như “tàng hình” trong cả trận đấu.

Lukaku đã trải qua 8 trận không ghi bàn cho Man United

Tính đến nay, Lukaku đã trải qua 8 trận gần nhất của Man United mà không thể ghi nổi một bàn thắng dù anh là một trung phong cắm. Phát biểu sau trận thua trước Juventus, chính ông thầy Mourinho thừa nhận sự tự tin trước khung thành đối thủ chính là vấn đề với Lukaku. Tuy nhiên, HLV Mourinho sẽ tiếp tục tin tưởng Lukaku trong những trận đấu tiếp theo vì ông tin rằng phong độ của tiền đạo người Bỉ sẽ sớm quay trở lại.

“Vâng. Tôi không muốn chỉ trích hay bình luận gì về phong độ của cậu ấy cả. Lukaku là một cầu thủ chuyên nghiệp và luôn muốn cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng”

“Tôi cũng thừa nhận rằng phong độ của cậu ấy trong những trận đấu gần đây là không thực sự tốt nhưng vấn đề không phải ở chỗ cậu ấy không thể ghi bàn. Tôi nghĩ vấn đề của cậu ta là không có được sự tự tin và chưa biết liên kết cùng với đồng đội”

Mourinho vẫn tin tưởng Lukaku sẽ sớm quay trở lại

“Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc mà tôi có thể đặt niềm tin ở những trận đấu tiếp theo. Tôi có thể sử dụng Rashford đá tiền đạo thay cậu ấy, nhưng điều đó không hợp lý bởi vì chúng tôi sẽ thiếu tiền vệ cánh”

“Vì vậy tôi sẽ tin tưởng vào Lukaku. Một ngày nào đó bàn thắng sẽ đến với cậu ấy và sự tự tin sẽ trở lại. Tôi tin là như vậy”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?