Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Arsene Wenger hé lộ bí mật về lời đề nghị từ MU và Pep

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 07:32
3.6/5 của 6 đánh giá
Vị HLV trưởng kỳ cựu của Arsenal – Arsene Wenger đã từng nhận được những lời đề nghị thú vị đến từ MU và HLV hiện tại của Man City – Pep Guardiola.

Đằng sau quãng thời gian cống hiến của Arsene Wenger tại Arsenal là những câu chuyện khá thú vị, mới đây vị chiến lược gia người Pháp lại vừa tiết lộ về 2 lời đề nghị hấp dẫn đến từ và trong quá khứ mà ông đã từ chối.

Cụ thể, khi còn trong những tháng ngày làm việc trên băng ghế huấn luyện, Arsene Wenger đã từng được MU mời về làm HLV của đội bóng chủ sân Old Trafford, tuy nhiên ông đã không nhận lời.

Một lời đề nghị thú vị khác đến từ Pep Guardiola, khi ấy vị HLV hiện tại của vẫn còn đang là một cầu thủ chuyên nghiệp và ngỏ ý muốn đến chơi bóng cho Arsenal, nhưng Wenger cũng không thể chấp nhận lời thỉnh cầu của Pep.

Wenger từng nhận được 2 lời đề nghị đến từ MU và Pep Guardiola

“Tôi đã từng rất nhiều lần được mời làm việc tại PSG, và tôi cũng không hề giấu giếm về việc MU cũng đã từng gừi lời mời tôi về làm HLV trưởng. Sir Alex Ferguson là một HLV đại tài, chúng tôi đã có nhiều cuộc đối đầu đáng nhớ trong quá khứ”.

“Pep Guardiola cũng đã từng nói chuyện với tôi về việc muốn chuyển sang Arsenal thi đấu, nhưng ở thời điểm đó, tôi có trong tay Vieira và Gilberto nên tôi không thẻ gật đầu với cậu ấy”, Arsene Wenger chia sẻ.

Cùng với Arsenal, HLV Arsene Wenger đã có được nhiều thành công cùng Pháo thủ thành London, đặc biệt là giai đoạn đầu những năm 2000 với đỉnh cao là chức vô địch năm 2003/2004 ở giải , mùa bóng năm đó, Pháo thủ đã có thành tích bất bại.

Wenger có mùa giải đáng nhớ 2003/2004 với Arsenal

17 chiếc cúp là những gì mà Arsene Wenger đã có tại Arsenal và ông hoàn toàn có thể tự hào về quãng thời gian hơn 20 năm gắn bó với CLB này.

Giờ đây, Wenger đã không còn công tác trên băng ghế huấn luyện mà ông đang đảm nhiệm vai trò Trưởng ban Phát triển toàn cầu của FIFA cũng như thành viên Tiểu ban Cố vấn kỹ thuật trực thuộc Hội đồng các Hiệp hội bóng đá quốc tế (IFAB).

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?