Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho tiếp tục đả kích Arsenal trước thềm derby Bắc London

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 07:41
5/5 của 1 đánh giá
HLV của Tottenham - Jose Mourinho tiếp tục có những phát biểu châm biếm hướng về phía Arsenal trước thềm derby Bắc London vào ngày 14/3 tới.

Trước khi bước vào trận derby Bắc London, Tottenham đang được đánh giá cao hơn nhờ thành tích ấn tượng trong thời gian qua. Trong khi đó Pháo thủ dù đã có những tín hiệu tích nhưng sự ổn định là điều mà họ còn thiếu. Trên bxh ngoại hạng anh, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 7 với 45 điểm, hơn Arsenal 7 điểm đang đứng ở vị trí thứ 10.

Arsenal tiếp đón Tottenham trên sân nhà ở vòng 28 Ngoại hạng Anh

Chia sẻ về trận derby này, HLV Jose Mourinho có những phát biểu khiến người hâm mộ Arsenal phải nóng mắt.

“Tôi nhìn lên, chứ không nhìn xuống. Nếu Arsenal dẫn trước chúng tôi 7 điểm, tôi sẽ nhìn về phía họ. Nhưng vì chúng tôi hơn họ 7 điểm, nên tôi không nhìn xuống.”, Mourinho phát biểu trước trận derby Bắc London.

“Đồng thời, chúng tôi luôn hướng đến trận đấu tiếp theo. Và nếu thay vì Arsenal thì đó sẽ là Aston Villa hoặc Newcastle - cảm giác cũng giống hệt nhau”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Chúng tôi đang thể hiện tốt hơn vị trí của chúng tôi trên bảng xếp hạng và Tottenham muốn cải thiện vị trí của mình. Vì vậy chúng tôi cần điểm để có thể làm điều đó”

“Đối thủ nào không quan trọng. Trận derby Bắc London ư? Tôi cũng chẳng quan tâm. Đó chỉ là một trận đấu ở Ngoại hạng Anh và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để có 3 điểm”

Mourinho tiếp tục đả kích Arsenal trước thềm derby Bắc London

“Arsenal là một câu lạc bộ lớn với bề dày lịch sử vĩ đại. Hơi giống với chúng tôi, họ cũng đang cố gắng xây dựng một tương lai tốt đẹp”

Trước những phát biểu đầy tranh cãi của Mourinho về Arsenal, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng phản pháo những phàn nàn của Arteta về lịch thi đấu của Pháo thủ.

Arsenal sẽ chỉ có chưa đầy 3 ngày để vừa di chuyển vừa chuẩn bị cho trận derby Bắc London sau trận thắng 3-1 trước Olympiakos ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Trong khi đó Tottenham được thi đấu trên sân nhà ở đấu trường cúp châu Âu và có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Dinamo.

Trận derby Bắc London sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 14/3 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Emirates.

Video highlights Olympiakos vs Arsenal - Cúp C2 lượt đi vòng 1/8:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?