Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho tiết lộ lý do “bỏ quên” Pogba ở trận Derby nước Anh

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 08:07
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau thất bại 1-3 mà Manchester United phải nhận trước Liverpool tại vòng 17 ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho bên cạnh nói về màn trình diễn của đội bóng cũng đã tiết lộ lý do ông không sử dụng tiền vệ Paul Pogba ở trận đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Man United đã có một trận đấu cực kỳ bế tắc trên sân Anfield. Họ hoàn toàn lép vế trước đối thủ và nhận thất bại toàn diện với tỉ số 1-3. Tuy nhiên, nhiều cổ động viên Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi HLV Mourinho không sử dụng Pogba ở cuộc chạm trán này, dù cho đội bóng cần đến sự sáng tạo từ tiền vệ người Pháp.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người BĐN cũng đã lên tiếng giải thích điều đó. Ông cho biết: “Tôi hạnh phúc và hài lòng với những cầu thủ có trên sân như Herrera, Matic hay Lingard, bởi vậy, chẳng có lý do gì để tôi sử dụng cậu ấy (Paul Pogba). Man United còn rất nhiều trận đấu khó khăn ở phía trước và tôi cần xoay tua đội hình nên các cầu thủ đôi khi cũng sẽ không được ra sân thường xuyên”.

Pogba bị “bỏ quên” ở trận Derby nước Anh

Ngoài ra, Mourinho cũng lên tiếng bảo vệ Lukaku sau khi tiền đạo người Bỉ tiếp tục màn trình diễn thất vọng trước Liverpool. Theo thống kê, chân sút này chỉ có 20 lần chạm bóng trong suốt 90 phút tại Anfield – đó thực sự là con số vô cùng tồi tệ.

Nói về Lukaku, Mourinho nhấn mạnh: “Tôi nghĩ cậu ấy không hề có một trận đấu tồi tệ. Cậu ấy đã chiến đấu hết mình, đã thi đấu khá tốt. Đôi khi những tình huống chạm bóng của cậu ấy có thể hơi thừa nhưng áp lực trong bóng đá là điều không thể tránh khỏi”.

HLV Mourinho thực tế cho rằng ông không cần tới Pogba

Với thất bại trước Liverpool, Man United vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng . Hiện tại, họ đang kém đội bóng đứng thứ 4 là Chelsea tới 11 điểm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?