Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng MU, Klopp “nổ” cực to khi nói về màn trình diễn của cả đội

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 08:06
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Jurgen Klopp cho rằng tất cả các thành viên trong đội đã trình diễn một phong độ cực cao ở trận đấu với MU và đây là một trong những trận đấu tốt nhất mà Liverpool có từ đầu mùa.

Tham khảo thêm:

2 bàn thắng ở khoảng thời gian cuối của cầu thủ vào sân thay người Xherdan Shaqiri đã nhấn chìm MU và mang lại chiến thắng cho đội bóng của Jurgen Klopp ngay tại Anfield, chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng trước MU tại sân nhà của The Kop.

Liverpool đã trở lại ngôi đầu bảng sau chiến thắng này với 1 điểm nhiều hơn Manchester City và 19 điểm cách biệt so với MU, đội bóng hiện tại vẫn đang xếp ở vị trí thứ 6.

Klopp cho rằng các học trò của ông đã có một màn trình diễn hoàn hảo trong những phút đầu trận.

Jurgen Klopp rất hào hứng khi nói về màn trình diễn của các học trò sau trận

“Chúng tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời, đây cũng là một trong những trận đấu hay nhất của Liverpool kể từ khi tôi đến với đội bóng này”.

“Cách mà các cầu thủ luân chuyển trái bóng thật sự rất tốt, chúng tôi luôn giữ được quyền kiểm soát và giữ cự ly đội hình khá ổn. Chúng tôi đã có một chút may mắn khi cả 2 bàn của Shaqiri đều đã đập chân 1 cầu thủ khác và đi vào lưới nhưng trước đó cậu ấy đã rất nỗ lực để đi bóng thành công”.

Klopp thừa nhận có một chút may mắn trong 2 bàn thắng của Shaqiri

Cho dù Manchester City đã giành chiến thắng trước Everton vào ngày thứ 7 tuy nhiên Klopp cho rằng đội bóng của ông không có bất kỳ áp lực nào trước cuộc chạm trán với MU.

“Chúng tôi còn không nghĩ về điều đó. Chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu sắp tới. Khi chúng tôi gặp lại Manchester City vào tháng 1, đó mới là lúc Liverpool quan tâm đến họ”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?