Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho và Pogba tiếp tục xung đột không điểm dừng

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba vẫn đang là đề tài nóng của báo chí những ngày vừa qua. Mới nhất, có thêm dấu hiệu cho thấy căng thẳng giữa họ tiếp tục leo thang.

Theo đó, HLV trưởng của Manchester United đã cảnh báo ngôi sao người Pháp về chuyện tương lai của anh. Chia sẻ trên các phương tiện truyền thông, Mourinho cho biết nếu muốn rời đi, Pogba nên yêu cầu CLB về một thương vụ chuyển nhượng ngay lập tức.  

Đáp trả lại lời lẽ của ông thầy, tiền vệ người Pháp nói rằng việc anh gặp gỡ người đại diện Mino Raiola hoàn toàn là chuyện cá nhân, không hề có bất cứ điều gì liên quan đến chuyển nhượng. Phát biểu sau chiến thắng 2-1 mà Man United có được trước Leicester cuối tuần qua, cầu thủ này nói: “Có những điều mà tôi không thể nói ra được thành lời. Nếu được, mọi thứ với tôi đã ổn hơn”.

Mourinho và Pogba đang bằng mặt mà không bằng lòng

Pogba đã bỏ ngoài tai những lời khen mà Mourinho dành cho mình sau thắng lợi của Quỷ đỏ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha ca ngợi tiền vệ này giống như “quái vật” ở giữa sân và hoàn toàn xứng đáng với tấm băng đội trưởng.

Cầu thủ người Pháp bình luận trên mạng xã hội 48 giờ sau đó và nói rằng anh cảm thấy không hài lòng với những gì mình đang có. “Nếu bạn không hạnh phúc, bạn sẽ không thể thi đấu tốt được”.

Mối quan hệ giữa cả hai đang rất căng thẳng

Điều này càng làm dấy lên tin đồn rằng Pogba muốn chuyển sang khoác áo Barcelona ở kì chuyển nhượng hè này sau khi Raiola đã rất cố gắng thuyết phục đội chủ sân Old Trafford nhả người song bất thành.

Chia sẻ trên của Pogba khiến Mourinho cảm thấy không hài lòng. Chiến lược gia này yêu cầu tiền vệ người Pháp gặp mặt trực tiếp để nói chuyện thay vì công khai trên mạng xã hội. Rõ ràng, với những gì đang có, thật khó để Pogba có thể tập trung vào chuyên môn ở chuyến làm khách của Brighton tại vòng 2 .

>> Xem thêm:

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?