Bạn muốn tắt quảng cáo?

Được trợ giúp, Mourinho vẫn chỉ trích trọng tài và VAR sau trận hòa MU

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 08:05
5/5 của 3 đánh giá
Chia sẻ sau trận hoà 1-1 của Tottenham trước MU tại vòng 30 ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã không tiếc lời chỉ trích các trọng tài, đặc biệt là công nghệ hỗ trợ các vị vua áo đen (VAR).

Ở trận đấu trên sân Tottenham Stadium, đội chủ nhà là những người vượt lên dẫn trước với pha lập công của Bergwijn. Tuy nhiên, tới phút 81, họ đã phải nhận bàn thua sau khi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, không mắc sai lầm nào mang về 1 điểm cho Quỷ đỏ.

Thậm chí, Tottenham còn suýt thua nếu như công nghệ VAR không xuất hiện ở tình huống mà trọng tài chính Jon Moss thổi quả phạt đền thứ 2 cho . Sau khi xem lại hệ thống nói trên, vị vua áo đen đã quyết định không trao cho Quỷ đỏ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m một lần nữa.

Dù đã được VAR ứng cứu ở màn so tài vừa qua song chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho vẫn không tiếc lời chỉ trích công nghệ này cũng như cách điều khiển của trọng tài chính. Theo đó, ông nhấn mạnh: 

Mourinho chỉ trích nặng nề công nghệ VAR ở bàn thua của Tottenham

“Tôi không hài lòng với quả penalty đầu tiên cũng như quả penalty thứ hai mà chúng tôi suýt phải nhận. Ở tình huống đầu tiên, trọng tài có thể sai lầm nhưng VAR thì không. Vậy mà chúng tôi vẫn phải chịu quả 11m.

Ở pha bóng thứ 2, tôi thực sự thất vọng với Jon Moss bởi ông ấy không thổi phạt cầu thủ MU với pha bóng trước đó mà lại cho họ hưởng quả phạt đền. Thật may, VAR đã chỉ ra sự thật cho ông ấy”.

Rồi tiếp tục phàn nàn về trọng tài khi ông suýt khiến Tottenham ôm hận

Rõ ràng, dù đã được VAR trợ giúp tránh khỏi một bàn thua trông thấy song Mourinho vẫn rất bực tức khi không thể đánh bại được đội bóng cũ của mình. Quan trọng hơn, kết quả này khiến cho vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8 và hoàn toàn có thể tụt sâu hơn nếu như đánh bại tại vòng 30.

Ngoài việc chỉ trích trọng tài và VAR, vị chiến lược gia người BĐN cũng phàn nàn về chất lượng đội hình của Tottenham, đặc biệt là ở các phương án dự bị. 

“Tôi không có nhiều sự lựa chọn ở các phương án thay thế khi cùng với Alli vắng mặt. Khi họ tạo ra áp lực lớn, chúng tôi có sự phản kháng khá yếu ớt. Nhưng cũng thật khó để thay đổi khi có một đội hình kém chiều sâu như thế".

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?