Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Mourinho Việt Nam, thêm một HLV muốn đối đầu Kiatisak

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 14:27
5/5 của 1 đánh giá
Sau HLV được mệnh danh là Mourinho Việt Nam, Phạm Minh Đức, thêm một HLV nữa ở V-league tỏ ra háo hức và muốn đối đầu với tân thuyền trưởng HAGL, Kiatisak.

V-league 2021 dự kiến sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16/1/2021. Các đội bóng đều đang tích cực chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới với việc đem về các bản hợp đồng chất lượng. HAGL và TP.HCM là 2 đội bóng đáng mong chờ nhất ở V-league 2021 khi cùng lúc có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Với HAGL, HLV Kiatisak có lần tái hợp thứ 3, còn TP.HCM đem về chiến lược gia người Brasil Alexandre Polking có nhiều năm kinh nghiệm.

Đặc biệt, sự trở lại của HLV Kiatisak thu hút sự quan tâm rất lớn của truyền thông cũng như NHM. Ngay cả các HLV tại V-league cũng rất muốn đối đầu với cựu danh thủ của bóng đá Thái Lan. Sau Mourinho Việt Nam Phạm Minh Đức, thêm một HLV nữa tỏ ra háo hức và muốn so tài cùng Kiatisak. Đó là thuyền trưởng của CLB Viettel - đương kim vô địch V-league.

HLV Trương Việt Hoàng muốn đối đầu với HLV Kiatisak

"V-league 2021 sẽ là mùa giải đáng xem, bởi các đội đều có sự đầu tư mạnh mẽ, HLV Kiatisak ở HAGL là ví dụ. Khi còn thi đấu, Kiatisak là cầu thủ xuất chúng, trên cương vị huấn luyện, anh ấy cũng gặt hái nhiều thành công. Tôi nghĩ không chỉ tôi mà bất cứ HLV nào ở Việt Nam cũng đều háo hức được đối đầu Kiatisak, ai cũng muốn thể hiện tài năng của mình", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.

Đây là cuộc đối đầu giữa Kiatisak với nhiều cựu danh thủ thuộc "thế hệ vàng" của bóng đá Việt Nam trong những năm 1990 đến đầu những năm 2000. Có thể kể tới Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Sỹ (DNH Nam Định), Nguyễn Đức Thắng (Bình Định), Trương Việt Hoàng (Viettel),...

Trong buổi trả lời phỏng vấn cách đây không lâu, HLV Phạm Minh Đức cũng bày tỏ sự mong chờ: "Tôi và Kiatisak từng khoác áo HAGL, cùng lên ngôi vô địch 2 mùa 2002, 2004. Kiatisak đỉnh của đỉnh. Đẳng cấp châu Á. Trình độ quá cao. Giờ gặp lại nhau với phương diện là hai 'đối thủ', chắc chắn tôi và Kiatisak đều không muốn thất bại rồi. Trận đấu sẽ quá hay luôn”.

HLV Kiatisak nhận vô số thách thức từ các đối thủ

Trận đấu ra mắt của HLV Kiatisak sẽ là màn chạm trán với Sài Gòn FC ở vòng 1 V-league 2021. Hiện tại, nhà cầm quân 47 tuổi vẫn đang trong thời gian cách ly tại TP.HCM.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?