Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Malaysia gửi chiến thư tới ĐT Việt Nam trước thềm tái đấu

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 11:57
3.5/5 của 2 đánh giá
HLV trưởng của Malaysia, Tan Cheng Hoe mới đây đã gửi chiến thư tới ĐT Việt Nam trước thềm tái đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 3/2021.

Trong một diễn biến mới nhất, kế hoạch tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 30/3/2021 tại Kuala Lumpur có nguy cơ phá sản. Nguyên nhân vẫn là do những diễn biến xấu của dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát tại nhiều quốc gia, thậm chí còn có dấu hiệu bùng phát mạnh hơn.

Dù vậy, Malaysia vẫn lên kế hoạch tập trung và chuẩn bị cực kì kĩ lưỡng cho lần tái đấu này giữa 2 đội. Theo kế hoạch, Malaysia sẽ tiến hành hội quân từ ngày 15 đến 26/1/2021. 30 cầu thủ sẽ được triệu tập cho đợt hội quân này nhằm tìm ra những cái tên xứng đáng nhất.

HLV Tan Cheng Hoe lên kế hoạch kĩ lưỡng cho Malaysia

Phải nhận thất bại trước ĐT Việt Nam ở trận lượt đi, HLV Tan Cheng Hoe rất muốn "phục thù" ở lần gặp nhau lần này. Với lợi thế được chơi trên sân nhà Bukit Jalil, chiến lược gia người Malaysia tỏ ra rất tự tin và trong lần chia sẻ với truyền thông mới đây, ông đã gửi chiến thư tới đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

"Tôi sẽ thử nghiệm những nhân tố mới và họ cần phải nhanh chóng hòa nhập”, HLV Tan Cheng Hoe nói với New Strait Times.

"Chúng tôi chỉ có 12 ngày tập trung nên tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tập luyện thật chăm chỉ vì màu cờ sắc áo. Nếu những cầu thủ mới thể hiện tốt trong đợt này, chắc chắn tôi sẽ cân nhắc đưa họ vào danh sách thi đấu trong tháng 3. Tôi cũng hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ sớm ổn định để chúng tôi có nhiều thời gian chuẩn bị hơn.

nhằm "phục thù" ĐT Việt Nam ở lần tái đấu

Tất nhiên, chúng tôi mong muốn những kết quả tích cực trước UAE và Việt Nam. Như thế, cửa đi tiếp của chúng tôi sẽ sáng hơn. Ngược lại, nếu không thể giành được những kết quả tốt, trận đấu cuối cùng của Malaysia với Thái Lan sẽ mang tính chất sống còn và chắc chắn sẽ rất khó khăn”.

Hiện tại, Malaysia đang xếp thứ 2 ở bảng G với 9 điểm sau 5 trận, kém đội đầu bảng là ĐT Việt Nam vỏn vẹn 2 điểm. Do đó, một chiến thắng trước ĐT Việt Nam sẽ giúp Malaysia soán ngôi đầu bảng và tạo ra những lợi thế nhất định cho các trận đấu còn lại.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?